Năm 2018
Sau hơn vài năm, nhờ công nghệ hiện đại mà Tiffany đã đang mang trong mình một đứa bé gái đã được gần 8 tháng, chỉ còn vài tháng nữa thôi là sắp sinh baby rồi nên Taeyeon không hề cho Tiffany động đến việc gì trong nhà mọi việc đều do một mình cậu làm và chăm sóc cho vợ của mình.
Bệnh viện phụ sản T&N
'Áhhhhh...... đa...u...q..uá. Ta....ae ....t....ae' Tiếng la của Tiffany như muốn làm vỡ cả thủy tinh khi đang cố gắng dùng hết sức của mình để cho đứa bé được chào đời một cách thật an toàn.
'Cô cố lên đứa bé sắp ra rồi' Người y tá vẫn không ngừng động viên cho tinh thần của Tiffany.
' Cho hỏi chồng của bệnh nhân Tiffany ở đâu ạ????' Người y tá chạy ra ngoài với bàn tay dính máu.
' Là tôi' Taeyeon đang ngồi lo cho tình hình của vợ mình thì tiếng của người y tá làm cho cậu liền bật dậy.' Tốt rồi, nãy giờ bệnh nhân Tiffany cứ kêu lên chồng suốt nên mong cô vào để giúp đỡ chúng tôi' Tiếng nói của cô y tá có phần hối thúc
' Vâng tôi vào ngay đây' Nói xong cậu gấp gáp chạy vào phòng sinh với vợ mình
' Kyaaa... Tae à,... em đa....u ...... quá' Tiffany vừa la vừa nắm đầu, nắm tóc Taeyeon một cách không thương tiếc.
' Tiffany à, đau Tae, cố lên em sắp xong rồi' Tuy bị Tiffany nắm đầu nhưng cậu vẫn cố gắng động viên tinh thần của vợ mình.' Tất....c..ả là......tạ....tại Tae....... nếu.... khô...ng..... thì..... e....m....đâu.... có ...thành... r....a....như.... vậy' Tiffany nói còn không ra hơi nhưng bàn tay cô vẫn nắm chặt đầu của Taeyeon.
Sau hơn vài giờ, đứa bé đã được chào đời khỏe mạnh, Taeyeon thì cứ không ngừng ẩm bồng, chọc ghẹo đứa bé quên mất vợ mình đang mệt muốn chết.
' Aigoo hú hà con ai mà dễ thương quá vậy nè' Mọi sự mãn nguyện đều thể hiện trên khuôn mặt của Taeyeon.
' Nè cái đồ bội bạc kia, không chịu chăm lo cho người vợ cực khổ này đi mà cứ đùa với con hoài là sao' Tiffany dù hơi mệt sau khi sinh nhưng vẫn nhõng nhẽo với Taeyeon.
' Vợ của Tae ghen với con rồi sao, cưng quá đi cho Tae xin lỗi mà mẹ của Taeyoung ơi hay là mình sinh thêm đứa nữa đi cho con mình có em với lại ông bà nội cũng có thêm cháu' Taeyeon nói rồi hôn nhẹ lên trán vợ mình.
' Thôi đi nha chưa em không phải là cái máy đẻ của Tae đâu, chưa gì mới sinh mà đã bắt em sinh thêm đứa nữa hả' Cô nói rồi đánh nhẹ vào bụng Taeyeon.
' Taeyeon ah, tụi mình tới rồi đây' Sooyoung cùng các thành viên tới để thăm con của Taeyeon cũng như Tiffany.
' Các cậu tới rồi sao vào đây ngồi đi' Thấy các thành viên đến lòng Taeyeon vui hẳn lên.
' Aigoo nhìn đứa bé này giống Taeyeon unnie quá đi, các unnie thấy vậy không???' Seohyun không ngừng khen về Taeyoung.' Woa sao đứa bé này giống cậu ấy quá vậy từ mắt đến miệng toàn là từ của Taeyeon không chứ đâu, không ngờ cậu giỏi thiệt đó Taeyeon à' Yuri nói rồi liếc giang sang Taeyeon.
'Yuri cậu đừng có mà nhìn mình cái kiểu đó chứ' Taeyeon đáp trả khi nhìn thấy ánh mắt gian xảo của Yuri.
' Mà này khi nào cậu với Taeyeon tính sinh thêm đứa nữa đây' Jessica nói rồi nhìn sang Tiffany.
' Các cậu thật.....' Tiffany đang nói thì bị Taeyeon chen ngang vào.
' Ngay bây giờ' Lời nói của Taeyeon chắc như đinh đóng cột.
' Yaaa Taeyeon, muốn chết hả' Tiffany la lớn.
' Gì cơ??? Ngay bây giờ á??? Đúng là Buyn Tae đây mà. Thôi các cậu tụi mình nên về đi để cho Taeyeon và Tiffany sinh thêm em cho Taeyoung nữa' Hyoyeon nói với giọng trêu chọc
- THE END -
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] MỐI TÌNH BÍ MẬT | TAENY
FanfictionTaeyeon và Tiffany là một thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD , họ đang giấu công chúng về mối quan hệ của mình