Hôm nay, SNSD phải qua Nhật để chuẩn bị cho concert của mình dự kiến sẽ có hơn 10.000 khán giả từ khắp nơi trên thế giới. Họ đang ở sân bay Incheon để chuẩn bị đến Nhật , các tên paparazi thì đông như kiến, khắp xung quanh chỉ toàn là ánh đèn của máy ảnh khiến cho Tiffany không mấy dễ chịu.
'Tiffany, em không sao chứ??? Đừng sợ nữa chỉ cần đợi một chút nữa thôi thì sẽ cảm thấy dễ chịu' Taeyeon nói để giúp cho Fany ổn hơn vì vốn dĩ cô đã không thể quen được với ánh sáng của máy ảnh.
'Em không sao đâu Tae đừng lo' Tiffany vừa nói vừa vịn vai Taeyeon để cô bớt lo cho mình nhưng thực sự cô vẫn rất sợ.
Vài tiếng sau, tất cả đã đến Nhật, manager đã dẫn họ đến một nhà hàng để dùng bữa vì không quen với thức ăn của Nhật nên khi ăn xong Taeyeon cảm thấy hơi bị khó tiêu. Cô lên xe để nghỉ ngơi
'Haizz, hình như là thức ăn nước ngoài nên mình cảm thấy hơi bị khó tiêu' Taeyeon tự nói với bản thân mình
'Ya, Tae đừng có nhắc đến nó nữa nếu Tae mà nói thì em cũng sẽ bị khó tiêu đó' Giọng Tiffany đột nhiên cất lên phía sau xe với thái độ khó chịu, mệt mỏi vì chuyến bay dài cộng thêm với lịch trình cá nhân khiến cho Taeyeon cảm thấy có phần bực mình.
'Này Tiffany em tưởng Tae muốn bị thế lắm hả ,đó là lời mà em nên nói với Tae đó sao???' Taeyeon trả lời với giọng cáu gắt khi thấy Tiffany nói với mình như vậy.Khi đến khách sạn, hai người họ giận nhau đến mức không thèm ở chung một phòng với nhau. Taeyeon còn tính xin manager oppa hủy tiết mục song ca của mình với Tiffany.
Trong lúc đó, Taeyeon đang ngồi thẫn thờ suy nghĩ đến những lời nói của Tiffany.
'Ya, Tae đừng có nhắc đến nó nữa nếu Tae mà nói thì em cũng sẽ bị khó tiêu đó''Ya, Tae đừng có nhắc đến nó nữa nếu Tae mà nói thì em cũng sẽ bị khó tiêu đó'
'Nè, Taeyeon cậu làm gì mà ngồi thờ nguời ra vậy???' Jessica hỏi khi thấy cô cứ ngồi đó suốt mấy tiếng đồng hồ mà không nói gì.
'Chỉ là Tiffany và mình vừa mới cãi nhau thôi'
'Trời đất hai cậu làm gì mà cứ cãi nhau hoài vậy hôm kia vừa mới vừa cãi xong chưa đã nên bây giờ muốn cãi nhau thêm nữa hả'
'Chuyện của mình nên mình có thể tự lo được mà cậu đừng lo cho mình'
Nói xong thì chuông điện thoại của Taeyeon rung lên cô thấy số của manager oppa .
'Oppa gọi cho em có việc gì sao????' Taeyeon hơi lo lắng khi không biết có chuyện gì mà anh lại gọi cho cô vào lúc này
'Àh không có gì đâu, anh muốn em qua phòng anh nói chuyện được không???'
' Dạ được anh đợi em một chút'
Cùng lúc đó, bên phòng của Tiffany cũng nhận được điện thoại của manager oppa với nội dung y hệt như cuộc đối thoại với Taeyeon .Tiffany vào thì thấy Taeyeon đang ngồi cùng manager oppa khiến cô hơi bất ngờ.
'Anh biết chuyện hai tụi em giận nhau rồi, anh thật sự cảm ơn vì trong suốt hơn 10 concert của SNSD tụi em chưa hề cãi nhau lần nào''Oppa sao anh lại biết được' Taeyeon và Tiffany đồng thanh nói cùng nhau và cảm thấy lạ khi tại sao manager oppa biết chuyện này. Đồng thời, Tiffany cũng cảm thấy hơi có lỗi khi đã nặng lời với Taeyeon. Hai người ôm chặt lấy nhau, nước mắt cứ thế tuôn rơi. Thế là sau bao nhiêu chuyện hai người cũng làm hòa
Hôm sau, ở concert tiết mục song ca của hai người thành công đáng mong đợi trong sự vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.
Vào thứ tư, Taeyeon và Tiffany phải quay show Big Brother cùng Yuri, Seohyun. Đến lúc , Taeyeon kể về câu chuyện của mình thì cô lại lôi ra chuyện cô và Tiffany giận nhau đem đi kể cho mọi người nghe trong khi đó Tiffany đã từng nói cô không được kể cho ai nghe. Vậy là sau một hồi kể thì được giải lao.
'Nè, Kim Taeyeon em đã nói là không được kể chuyện này cho ai nghe rồi sao có phải Tae muốn chết rồi đúng không hả' Tiffany nhéo mạnh vào tay Taeyeon làm cho cô đâu điếng.
'Tại Ta....Tae muốn tăng rating chứ bộ để Tae đền bù nhau' Taeyeon đau đến mức nói còn không ra hơi
'Đền bù sao???'
'Thì tối nay tụi mình...' Cô nói nhưng vẫn không quên nở nụ cười nham hiểm.
'Thôi nha, Tae đừng có mà được nước làm tới à nha'-HẾT CHAP 7-
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] MỐI TÌNH BÍ MẬT | TAENY
FanficTaeyeon và Tiffany là một thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD , họ đang giấu công chúng về mối quan hệ của mình