Bonus

2.1K 74 4
                                    

Hôm nay Taeyeon có một buổi hẹn với mấy người bạn cũ ở Jeonju. Ban đầu, cậu có rủ Tiffany đi cùng nhưng cô cảm thấy hơi mệt do hôm qua cùng Taeyeon 'hoạt động đêm khuya' . Cùng thêm cái thai 2 tháng trong bụng của cô nó hành làm cô cũng chẳng muốn đi nên chỉ muốn ở nhà trông Taeyoung.
 
       'Tae đi rồi về sớm nha nhậu ít thôi đó sao tửu lượng của Tae cũng đâu có cao đâu mỗi lần nhậu nhiều là người đỏ hết cả lên' Tiffany chỉnh sửa cổ áo của chồng mình rồi không ngừng căn dặn.

    ' Tae biết rồi thôi Tae đi nha em ở nhà trông con cẩn thận với lại cẩn thận cái thai đó nha' Taeyeon nói rồi tiến tới rồi hôn chóc lên môi vợ mình.

11H
   Đã hơn 11h nhưng Tiffany vẫn chưa thấy chồng mình về nên lo lắng liền lấy điện thoại một cách nhẹ nhàng để không đánh thức Taeyoung

    'Alo. Cô là vợ Taeyeon hả' Một giọng nói từ đầu dây bên kia cất lên

   ' Vâng, là tôi đây nhưng xin lỗi cô là ai???' Tiffany trả lời.

   ' Tôi là IU bạn của Taeyeon đây cậu ấy nãy giờ nhậu quá trời tôi có ngăn nhưng cậu ấy cứ uống không ngừng. Thôi cô đừng lo tôi sẽ khuyên cậu ấy về nhà sớm'

    'Được vậy thì cảm ơn cô nhiều'

   'Tae về nhà đi rồi chết với em' Tiffany tức giận khi Taeyeon không tôn trọng lời cô nói.

  
    1H sáng
   'Cạch......  cạch....'  .

   'Tae về rồi nè vợ ơi'    Tiếng Taeyeon gọi vợ mình từ phía ngoài rồi đi vào phòng của 2 vợ chồng.

   Taeyeon bước vào nằm cạnh rồi tiến gần ôm eo vợ mình hít hà mùi hương trên mái tóc mượt mà của Tiffany.

   'Đi ra' Tiffany la lên khi cảm nhận có người ôm mình.

   ' Vợ ơi cho Tae xin lỗi mà tại do mấy người bạn ép quá nên Tae mới phải uống thôi chứ trong lúc uống với bạn bè thì Tae vẫn nghĩ đến mẹ con em mà' Taeyeon cố gắng làm nũng cạ mũi vào lưng vợ mình để nguôi ngoai.

      ' Nghĩ đến vợ con mà nhậu tới giờ mới về. Tôi nói ra ngoài là ra' Tiffany nói rồi chỉ thẳng tay ra sofa.

    'Thôi mà em, đừng giận nữa coi chừng con trong bụng sau này sinh ra không khỏe rồi sao' Taeyeon luồn tay vào áo xoa bụng của Tiffany.

    'Biết lo cho con rồi đó hả????' Thấy Taeyeon hơi tội nên giọng Tiffany cũng dịu dần.

' Hết giận Tae rồi sao. Biết ngay mà em không bao giờ giận Tae lâu được đâu'    Taeyeon lật người vợ mình sang. Bây giờ, cậu đã chính thức nằm kèo trên.

[SHORTFIC] MỐI TÌNH BÍ MẬT | TAENYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ