Part 4

37 2 0
                                    

[Eli’s POV]

A/N: Yes! Lahat kasi ng mga unang parts puro si Ellie eh. ToT Gusto ko naman pagbigyan si Papa Eli kahit maikli lang muna. :”> Lalala~

Hmm… Ano ba pwede kong iregalo kay Ellie? :/ Tawagan ko kaya si Josh? Tutal madaming alam na pwedeng iregalo yung lokong yun eh. Lahat kasi ng alam kong pwede i-regalo nagawa ko na para sa kanya. --.

1 message received from Babs:

Hi, Baks! :) Good morning! :* Hihi~ Gusto mo mag-date? :D Haha! Joke. I love you! :* Ingat ka ngayong araw. :3

Ang sweet naman ng girlfriend ko. :) Swerte kong lalake. :D Haha! Nag-reply ako sa kanya…

To: Babs

Good morning din, Babs. :) Kung pwede lang kaso alam mo naman na may review ako eh. :( Next time nalang ha? :D I love you too. Ingat ka din! :*

Sent!

Hmm… Mamaya na nga ako mag-iisip ng ire-regalo sa kanya. Kailangan kong mag-review muna. :) Haha!

*AFTER 5 HOURS*

Oh yeah~ CPA mode off at Boyfriend mode on naman ngayon. :) Haha. Tawagan ko na kaya si Joshy boy? Tsssssk! Sige na nga!!!

*phone convo*

Eli: “Hello? Josh?”

Josh: “Uy, pards. Napatawag ka? Musta?”

Eli: “Ayos naman, pards. Ikaw  ba? Ah. Magpapatulong sana sa expertise mo. Haha.”

Josh: “Okay naman. Kakatapos lang ng review classes eh. Expertise ko? Bakit? Wala kang maisip para kay prinsesa Ellie sa birthday niya?”

Eli: “Ah… Eh… Oo eh. :/ Lahat kasi ng idea ko nagamit ko na. Any suggestions?”

Josh: “Hmm… Kpop things siguro. Lalo na yung sa crush niya. Yung Sehun ba yun? Nakita ko sa IG ni Ellie na may bagong album daw yung grupo nun eh. Haha.”

Eli: “Ganun ba? Salamat ha? Sige, bro.”

Josh: “No problem, bro. Balitaan mo ko ha? Bye.”

Binaba ko na yung tawag at natuwa kasi may na-isip na kong idea para sa birthday ni Ellie! Woooooot! Alam ko matutuwa siya dito. xD

The Bucket List (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon