Part 4.3.1

20 0 0
                                    

-----oOo-----oOo-----oOo-----oOo-----oOo-----

OW-TOR's NOWT:

Hi there, readeeeeeeeeeeeers! :D

Thank you for the 358 reads! :) At dahil nabigay niyo yung 350 - 400 read na hinihingi ko at kahit WALA yung 5 comments and 5 votes, ito na yung update! :))

I dedicated this update pala kay BlackLily! :) kakabili ko lang kasi ng Tamako Sia at natutuwa ako sa kanya. :3 Hihi~ This one's for you po! :3

For the next update, 400 reads AND/or 5 comments and 5 votes! :) Hihi~ Sige naaaaaa~ XD

-----oOo-----oOo-----oOo-----oOo-----oOo-----

Sobra sa saya kagabi~ :”> Kinikilig ako kay Baks! :’) Ginawa niya lahat yun for me! :”””””> Ako na ata ang pinaka-swerteng babae sa lahat! :”> Isipin niyo naman ba… Araw-araw ba naman ba maging sweet sa’yo ang isang tao na halos hindi niya na mapantayan yung ginagawa niya bawat araw tapos biglang may effort na ganun? :”””””> Haaaaay! I’m one lucky girl! :3

Today’s day 3 for my birthday week! :”> And I won’t be spending the day with Eli. :( Busy kasi sa toys niya. :| At least, TOYS at hindi GIRLS! :)) At dahil wala nga si Eli… I’d be spending the day with my girlfriends! :)

“El, let’s go! Excited na ko mag-surf!” sigaw ni Trinca.

“Surfing? Akala ko ba extreme sports?” bulalas naman ni Patrix.

“Girls! We can do that naman eh. :) We have the whole day to ourselves.” sabat ko sa kanila.

“Dears! Take care, okay? Paki-alagaan na din si Ellie. Baka sugurin kayo ni Eli kapag pinabayaan niyo si Ellie.” sigaw ni Mom. Natawa nalang ako at nag-flying kiss papunta sa kanya.

So we went on our way to La Union! :) Habang paalis, chineck ko yung phone ko at nakita kong may text si Baks! :”>

From: Baks

Good morning, princess! :) Sorry kung hindi ako makakasama sa inyo. Pero okay lang yan. At least may girl bonding kayo. ;) Behave ka ha? :( HAHAHA! I love you! See you tomorrow! Ingat ka!

Sweetest baklita evuuuuur! Hahaha! Nagreply naman ako ng,

To: Baks

Good morning, baklita ko! :) It’s okay. :) Alam ko busy ka ding tao. :)) Yes! Girl bonding at ikaw, TOY bonding lang ha? :3 Behave, bakla! H’wag manlalaki. =)) I love you too! I’mma cross things off my list. :’) See you tomorrow! :* Ingat, baks!

After I replied, I dropped my phone (syempre sa seat ko lang. HAHA!) and I went on bonding with my girls. :3 College friends ko sila Patrix at Trinca. :) At mga extreme talaga ang hilig nitong dalawa. ;___; Kawawa nga ako eh. :( HAHA! Pero kaya sila niyaya ko para makapag-kwento na din ako sa ginawa ni Eli habang nagbo-bonding at nagtataggal na din ako ng mga gagawin ko sa bucket list ko. :)) EXTREME sila eh. :D Goodbye surfing at bungee jumping ako sa kanila nito. =))

“El, surfing muna tayo ha? :) Okay lang, Patrix?” tanong ni Trinca.

“Yup. Go lang. Basta, bungee jumping next!” sagot ni Patrix na may tila masamang balak dahil sa sama ng tingin.

“Go lang ng go. :) Basta, alagaan niyo ko ha? Haha! Alam niyo naman na mahina puso ko eh.” Sagot ko naman.

“Woooooh! Mahina daw. Nakaya nga niyan si Eli eh. HAHAHA!” sabay nilang sabi sabay tawa ng sobrang lakas.

The Bucket List (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon