A/N: Guys, RATED-R :»
Xzander's POV..
30 minutes had passed when Ira called me to said na hindi na siya galit at kung pwede pumunta ako sa condo niya
Nakapagpalamig na siguro ng ulo 'to.
Grabe din mangtiis noh?
Umabot ng mahigit 3 days din yata yun.
May inayos pa ako kaya ngayon lang ako aalis papunta sa condo niya.
She's calling again.
"Babe!" sagot ko.
"Brix. Ba't ang tagal mo? Asan ka na ba ha?"
"Im sorry babe, may inayos pa ako kaya hindi agad nakaalis. By the way, I'm on my way!"
"Ok. Ingat. I love you babe. I can't wait to see you here. And, I have a surprise for you when you already get here! Bye!"
"Bye!" tipid na sagot ko lang.
Why she looked so excited? Alam ko lang pag nagiging ganyan si Ira, is, she really needs bed companion, she needs romance.
Sometimes,I feel na she just only wants me for her sexual needs.. my babae palang ganun? But when she always says na magpapakamatay siya pag iniwan ko siya, feeling ko naman sobra sobra yung pagmamahal niya saken.
I don't know what to think.
While heading the road, napapaisip naman ako sa nangyari sa head office kanina.. samin ni Kath.
I can't believe she responded to my kisses, bumigay siya.
Ang hindi ko lang lubos mapagisipan, is the reason why she responded.
Hindi gaganti ng halik ang isang babae ng walang dahilan.
I want to know the reason,.pero paano? Ask her directly?? Thats too obvious. Im sure iiwasan niya ako.
Ganyan naman ang mga babae, after gumawa ng isang bagay magpepretend.. but no! I need to know the answer.
Pero kung walang kumatok sa head office, may pinatunguhan kaya yung kiss na yun?
Damn you Xzander Brix, she's virgin.
Tigilan mo nga ang kaiisip na sirain yung pinanghahawakan ng babae na marriage before sex.
Hell!! Why am I thinking about having sex with Kath?
Pervert. This is a crime.
She's virgin. She's virgin. She's virgin.
Paulit ulit kong itinatatak sa utak ko yan.
Hindi siya bibigay, stranger pa ako para sa kanya, were not yet even friends but, she gave in sa halik lang?
What more kung...???
Oh my fucking stupid brain!!
Stop thinking dirty things over that Katherine.
Just because of the kiss, nagkakaganito ako??
Sa pagkakaalam ko hindi ako ganito, I even kissed different girls, most of them.strangers din but this is really different.
Puno ng pagnanasa? Is it the right term??
Fuck this mind. Stop functioning green things.
Napahinto ako sa pagmamaneho.
"Pero, ano nga kaya kung walang Sarah na umistorbo samin kanina? Posible kayang nauwi sa sex yung ginagawa namin ni Kath??" sabi ko sa sarili ko at nagtataka, naghahanap ng kasagutan.
BINABASA MO ANG
THE LUST SIN by DScriptWriter
RomanceKasingungalingan. Pagtataksil. Paghihiganti. Kaya mo bang magmahal na may kasamang kasinungalingan at pagtataksil? Ipagpapatuloy mo ba ang isang bagay na alam mong sobrang mali at maraming masasaktan? They are both belong to the showbiz industry. Bu...