Sin 6

45 0 0
                                    

Xzander's POV..

Sa tuwing nakakasalubong ko si Kath sa hallway, sa cafeteria, sa field, sa gym, sa head office at kahit saang sulok ng University, she's only glaring at me.

Halatang galit siya saken sa mga narinig niya mula saken.

Nakakaoffend nga naman yung mga sinabi ko sa kanya.

I really wanted to apologize to her. I want to applogize to her so badly pero I don't know how.

Ilang araw ko ng napapansin 'tong sarili ko.

I get really nervous sa tuwing makikita ko siya, nahihiya ako at natotorpe.

Im not this kind of guy.

I am now really acting weird.

Bakit ba ako nagkakaganito?

Even Albert, masama pa din ang loob saken. Hindi ako pinapansin.

I wonder kung nakapagsorry na siya kay Kath pero I think hindi niya kailangang magsorry, ako ang may gawa ng lahat ng 'to.

I have my plans.

Kung hindi ko siya madadaan sa pakiusapan para kausapin ako, pwersahin natin.. but I will make sure na maayos na 'to.

Lunch time.

Were everyone is busy having their lunch.

This is the right time para kausapin siya.

Inutusan ko pa si Dennis na kunwari, nandito sa head office si Dean at pinapatawag siya.

Magwork kaya?

Nasa lang ako ng office at sumisilip silip sa maliit na window glass ng office.

Inaantay ko kung pupunta si Kath pero mahigit 20 minutes na akong naghihintay pero wala pa din siya.

Kumukulo na at nagwawala na ang mga alaga ko sa sobrang gutom.

Damn this.

Kung ayaw niya di wag.

Nainis na ako kahihintay kaya I decided to get out of the office and have my lunch.

Hindi ko na kaya.

Magcocollapse na ako sa gutom.

Buy when I already outside the office,

Nakita ko si Kath, napatitig pa siya sakin sa gulat ng makita ako at nagsalubong ang mga kilay.

"Fuck!" narinig kong bulong niya sabay talikod at naglakad palayo.

Lumingok ako sa paligid ko para tignan kung may ibang tao, wala.

Kaya naman agad kong hinabol si Kath..

"Where the hell do you think you're going ha?" sabi ko sa kanya sabay hila.sa braso niya pabalik sa office.

"Bitawan mo nga ako!!"

Nagpupumiglas siya.

"Shut up!"

Ituloy na ang plano. Dadaanin ko na talaga sa pwersahan 'to!

"Talk to me!!" sabi ko sa kanya habang patuloy sa paghila sa kanya.

"I don't want to talk to you so can you just please fucking let me go??" inis na sabi niya.

And when I finally get her inside the head office, agad kong isinarado at inilock ang pinto tsaka ako humarang.

"Umalis ka jan! Palabasin mo nga ako, I dont want to talk to you, hindi mo ba naiintindihan yun ha?? Ayaw kitang kausapin, tinagalog ko na para mas maintindihan mo!!"

THE LUST SIN by DScriptWriterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon