Chapter 6

204 1 0
                                    

"Hindi ka ba Chloe nagsasawang tumambay dito sa likod ng ssg building?"

"Hindi Klarence.. bakit naman ako magsasawa"

nakapikit ako habang linalasap ang preskong hangin.. dito silent.. no signs of crowd..

private pa.. ang naririnig ko sa ngayon mga yapak ng paa na mukang sapatos ng lalaki..

"Chloe! si Michael!"

I opened my eyes and ow I am not so surprise with the booger face

"Bakit ka nandito?" I asked him while Opening the wrapper of a chewing gum

"Ah Chloe I just wanted to say thank you sa paghatid sa bahay.. (^,^)"

"Ano ka ba bading? sus yun lang..."

"Ang ganda mo daw sabi ni mami at dadi" tsk.. walang epekto yung pagiging disrespectful ko ahhh

"Mabuti alam nila na maganda at hot yung liniligawan mo.. may kailangan ka pa ba kasi we need privacy.."

"Ah wala na salamat ulit.. ah mamaya sama ka sakin sa MOA"

"Oh sure why not? basta libre mo"

"Ok bye"

mokong na to.. hmp.. yes may makukuha na naman akong souvenir...

Tingnan namin syang papaalis.. wew umalis din..

"Chloe mag ta time na tara kailangan ko pang makita si Marco"

"Marco Ibanes? he sucks and you like him? whatever go flirt with him.. "

"huh Chloe I like him who cares? atleast mahal ko sya"

"Mahal? kahibangan naman!!!"

"Don't shout at me! tara na nga baka magsapakan pa tayo dito..."

huhhhh stupid klarence.. Pagkapasok ko sa room wala akong ganang gumawa ng Eksina sa harapan ng mga mokong na toh..

ang boring,,

nga pala napalitan na si Mrs. Wrong Grammar kaso worse pa ang napalit.. hayaan na lang..

baka mag ka wrinkles pa ko sa kakaisip sa mga whatsoever na to..

I spent the whole day not paying attention to any of the teachers around today,,, Mga nonsense lessons.. kailangan ko pa bang mag aral kung fashion designing lang naman ang magiging trabaho ko.. no need to study..

I spend every summer vacation studying at Paris France for this profession.. Dun mas ok pa ang mga tao kaso of course kailangan ko ring maging mean..

Back to reality..

Sa totoo lang I am fvcking excited na pumunta sa MOA cause I know I will earn things I like..

and nakukuha ko yun sa pamamagitan ng pag bubully sa kanya..

ang mokong na yun uto uto.. hmp.. I thought he's smart tapos ngayon tatanga tanga sya?

siguro na mesmerize sya sa beauty ko.. hmp..

I just love being bad

"Hoy Chloe.. nag di-day dream ka na naman.. let me guess is it Michael"

"Shut up Klarence!!!" I shouted and after, all of my retarded classmates are looking at me

"What is the commotion back there Miss Chloe?"

"Wala patuloy mo na yang ginagawa mo dali!" sabi ko sa teacher namin na nasa unahan..

she seems to hate what I said...

"May angal ka ba tanda?" I said..

umiling lang sya and then continue her business.. (*3*) BORING

Bullying My Boyfriend (Chloe The baddest female)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon