"Anak, Chloe, oh may nagpapabigay ng sulat sayo"
pagkasabi nun ni mommy may nag flashback sa isip ko..
"Hi Chloe, Oh may nagpapabigay na naman sayo nang love letter"
"Ah.. halos araw araw naman eh.. I know who that is,, Michael Hernandez right?"
naiirita ako nun kasi palaging napupuno ang locker ko nang letters nya tapos ang kokorni pa nang mga words..
si Klarence palagi ang sinusugo nya kapalit ng mga bling bling ni Kla..
bigla akong napangiti..
*tok*tok*
"Chloe anak.. kukunin mo pa ba 'tong sulat"
hindi ako umiimik... tikom lang yung bibig ko..
Nakita ko na lang sa baba ng pintuan doon idinaan ni mommy yung letter...
it is a blue envelope with colorful things... parang katulad noon na mga binibigay nya sakin..
I took off my blanket and then binaba ko yung paa ko..
dinukot ko yung sulat mula sa sahig... And mula doon.. Nakita ko yung pangalan nya..
Michael Hernandez
Agaran kong binuksan yun and pagkakita ko.. ang haba naman parang litanya..
pero gustong gusto kong basahin 'to..
Chloe,
Hi Chloe. what you saw earlier is the stupidest part of me. Nung umalis ka naging kami ni Reina, Oo kami nga but I guess she was after all just a rebound. Inaamin ko nasaktan ako nun ng sobra lalo na nung nalaman ko yung ginawa mo sakin galing sa iba. Mas ok pa sana kung ikaw ang nagsabi..
nung time na nalaman kong aalis ka na papuntang Korea, doon ko naisip Mahal pa din kita
naluluha ako sa mga nababasa ko.. Ang tanga tanga ko...
Oo Chloe, I never did stop loving you. And to tell you the truth is sinundan kita sa Korea. Ako yung nagbibigay ng gifts sayo sa luxurious hotel na tinutuluyan mo. I've been always following you and hindi ko alam pero masaya ka kapag kasama mo yung lalaking nakikita ko. Stalker ako all the time. Kung saan ka magpunta nandoon ako. Nakikita ko kung gaano ka kasaya sa mga oras na yun and halos masabi kong nagbago ka na talaga and Oo nga. One day I was on a taxi, inaabangan kitang lumabas. I was about to show myself but then, nakita kita kasama mo yung lalaking yun and he just kissed you. Nung nakita ko yun nadurog yung puso ko kasi napakasakit. Pagkatapos noon bumalik na ako sa Pilipinas. I was so sad at those times but then Reina was always there to cheer me up until one day she confessed that she like me. Hindi ko alam pero we became lovers. hahaha sorry ha ang corny.. Nung dumating ka natuwa ako lalo na noong nalaman ko na mag tututor ako sayo. Ang saya ko kasi ang bait bait mo. Oo, gusto ko pa ding maging tayo and still is hoping..
ngayon Chloe, aalis na ko papuntang Guam pero pwede pang hindi..
dalawang bagay lang naman yun kapag dumating ka sa Airport para pigilan ako o hindi...
Chloe I love you
ha (O________O) pinunas ko yung mga luha ko...
nope hindi ako papayag na iiwan nya na ko.. I am a Queen and what's a Queen without the King???
"Oh Chloe, bilisan mo hindi mo nyan maabutan yung Hari mo. Sabi ko na kasi sayo kunin mo na yung sulat"
ngumisi si mommy.. yinakap ko sya..
BINABASA MO ANG
Bullying My Boyfriend (Chloe The baddest female)
RomanceGUYS!!!! AAYUSIN KO PO ANG STORY NAITO PERO PAREHO LANG NAMAN ANG KWENTO.. IIBAHIN KO LANG ANG ENDING AT PAGAGANDAHIN KO ANG FLOW NG STORY.. ADD ME ON FACEBOOK--- FROZEN WATTPAD THANKS... Prologue: I'm Chloe and I live in a world where they treat me...