Chapter 26

116 2 1
                                    

"Ah Michael, its not you... Nasabi ko lang bigla kasi may natandaan lang ako"

he look down and nod..

"hindi ko naman tinanong diba?"

"nakakainis ka!!! hahahi"

pagkatapos non mukang okay na ulit ang lahat pero hindi ko naman maitago yung kaba ko..

hindi ko alam pero parang napapalapit na ko sakanya and I must Admit it.. gusto ko ang nangyayari..

4 weeks later.....

"Oh Chloe, punta ka sa Library?"

"Ah hindi.. hindi"

"Bakit?"

"wala kasi sabi ni Michael may gagawin sya pero ayaw nya namang sabihin"

she knelt and then look at me again..

"Chloe, gusto kong mag shopping"

may na si-sense akong mali eh.. May hindi sinasabi sakin si Klarence.. (-_-)

and Kinakabahan ako pero hindi ko alam kung bakit...

"Ah Klarence bago tayo dumiretso sa mall, punta ka muna sa room may dadaan lang ako.."

may gusto akong gawin..

"Sama na ko"

"Nope.. wag nang makulit, go ahead"

"No choice.. Bilisan mo na lang ahh"

"ok"

inintay ko syang umalis and then naglakad na ko papunta sa Library...

wala sya..

linibot ko ang garden wala din sya and then hanggang nalibot ko na ang buong campus pwera na lang sa Faculty room..

mainam na lang kasi kaming magkita eh,.. pag may tutorial ako madalas syang umaalis and then minsan naman madalas dumating si Reina..

gusto ko lang magpasalamat sana sa kanya and ihihinto ko na din yung pagpapa tutor kahit gusto ko pa..

baka kasi naiisturbo ko na sya and nawawalan na sya ng vacant period..

Pinunta ko yung faculty room pero wala rin eh.. wala..

ahhhh hindi ko pa pala napupuntahan yung room nila...

binilisan ko yung pagtakbo ko and humihinto din ako ng paunti unti kasi nakakapagod..

and finally I'm here!!!!!!!!!!!

Hindi maingay pero naririnig kong may nag uusap..

siguro sya yun at may kausap  sya..

dali dali kong pinunta ang pintuan and na shock ako.. hindi pa ako nakaharap sa pintuan kumbaga partial pa lang..

sinisilip ko muna si Reina kasi nasa loob sya and she's speaking..

hindi ko makita kung sino ang kausap nya...

"sigurado.. Oo, naiintindihan ko naman kung busy ka beyb. Ok lang naman kung nagtututor ka"

nakikinig lang ako pero may nagsasabing silipin ko na pero magdadalawa lang ako ng iniisip..

"Reina I thrust you. Sorry kung minsan hindi na tayo nagkikita... I love You"

agaran kong hinarap ang pintuan ng walang takot... And My nerves almost break..

they almost do..

bumagsak yung mga luha ko..

I just saw Reina and Michael kissing...

"Ah Chloe"

"Ah I'm sorry kung nakaistorbo ako.. Kayo na pala.. bagay na bagay talaga kayo" sinabi ko yun ng naluluha..

pagkatapos ng lahat... Akala ko ako pa yung gusto nya.. akala ko may pag asa pa ko..

ang bilis nya namang napalitan ako...

ang sakit..

nagtatakbo ako paalis dun and narinig ko kasunod ang pagtawag nya,.

"Chloe sandali!!!!"

"Chloe!!!!"

"Chloe sandali!!!!!!!"

tumigil ako but then tumakbo ako ulit..

ayoko na ayoko nang marinig ang mga sasabihin nya..

Karma ba ang lahat ng 'to????

why me???

Agaran kong linapitan si Klarence na mukang nagulat sakin..

"What happened?"

"Ahhh wala ok lang ako tara mag shopping na tayo"

"No Chloe, hindi ok ang lahat! Ano sabihin mo!!!"

"Si Reina at si Michael"

"I'm sorry hindi ko sinabi sayo kasi akala ko wala ka namang gusto sa kanya"

"No its ok!! Shhh tara na!"

"Shut up! Chloe I know mahal mo sya.. pakshet wag kang magpaka martyr this time!!"

ppagkatapos nun nagising na ko...

Oo, totoo lahat yung nangyari... mag aapat nang araw na hindi ako pumapasok.. madalas ko yung mapanaginipan and kapag andun na nagigising na ako..

namamalayan ko na lang na may luha na ang mga mata ko..

inabot ko yung phone ko...

Walang message... pwera na lang kay Klarence na pinipilit akong papuntahin sa school..

sayang pala nung pagbabago ko kasi yung taong mahal ko wala na..

sayang lamang ang lahat..

---------

oh how sad.. diba bilis kong mag update hihihi.. vote naman po kayu chalamat!!!

Bullying My Boyfriend (Chloe The baddest female)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon