Chapter 8

159 1 0
                                    

3 months na ang nakakalipas at sobrang nag i enjoy ako sa ginagawa ko kay Michael..

ang stupid nya nga eh pinakilala ba naman ako sa mga abnormal parents nya..

They do still like me pagkatapos kong mag walang galang sa kanila..mhmp... ang babait ayaw mabahiran ng impyerno ahhh..

hahahaha,..

"Good Morning Class ahm.. I am pretty happy to announce this project.. Ahm who loves k-pop?"

nagtaasan sila ng mga kamay.. except me... hmmmm...

anong meron..????

"Class you will be divided into six groups... and you will make a k-pop music video.. kahit ano ang genre it will be submitted on The next sem.. pagandahin nyo ha.."

"Yes mam...!!!" sagot nila tapos nag kukwentuhan na naman..

"Klarence magka grupo tayo?"

"Wait di pa nga ina announce.."

"Class, Group according to your friends hah but just a maximum of 10 members per group... Isa pa, paramihan ng votes or like sa youtube and facebook lang kasi jan ako babasi ng grades nyo ok???"

"Ok po mam!!!" tuwang tuwa naman yung mga gung gung.. so kami ni Klarence magka grupo kaso ito namang si Kla nag invite pa ng 8.. ok lang naman kasi mababait naman sila siguro.. ayoko ng maarte kundi makakatikim sila sakin..

Si Klarence ang nag i explain ng mga bagay bagay at agree naman sila kaso ako hindi.. Oo maganda sana yung Title but ako yung kakanta and nasa music video at the same time.. ang genre namin ay hip hop... si Maggy, isa sa mga kagrupo namin ang mag cocompose kasi marunong sya sa Korean language ano ba to.. ako konti lang sa koran language kasi nag babakasyon kami dun minsan..

Ang title ng kanta ay "The Baddest Female" and they are probably referring to me... Sino pa ang bad dito...

mas feel ko tuloy mag hang out.. Hmp nakapagtataka hindi man lang nagtitext ang boang...

Di ko rin makita sa campus.. (*/*) Bakit ko ba sya hinahanap..

"Chloe hindi ka nakikinig.. gagawin natin ang video sa saturday and sunday siguro

awesome naman yung mga damit mo.. ahhhh alam ko kung bakit malayo ang isip mo.. si Michael noh? kung hinahanap mo sya..

may sakit daw... asthma"

"Hindi ko sya hinahanap..!!" I said and the other girls were making giggles..

"Bakit, Ok naman si Michael ah gwapo naman, matalino, mayaman.."

"Ano ka ba Klarence! Shut that smelly whole in your face! Kung gusto mo go, patulan mo sya!"

"Whatever.. lets go back to our business.."

ang mokong may asthma.. hahaha nakakatawa.. sana nga malagutan na ng hininga,, ay no, pag namatay sya wala na kong pagkakakitaan.. eh di for today yung ibang suitors kaso ayoko tinatamad ako..

for sure punong puno na naman ng bitchness ang locker ko.. huhhhh, kung pera ang binibigay nila sana.. ..

Wala ako sa mood ngayon but mag co cooperate naman ako kasi sayang ng role.. fame na naman.. ilalagay pa sa youtube..

panalo na kami.. hmp. I have thousands of friends... i like lang nila yun sus...

later this afternoon pinili kong umuwi sa bahay ng maaga..

"Hi mom..."

"How's School?"

"School parin.."

Bullying My Boyfriend (Chloe The baddest female)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon