We started talking kung saan ang venues ng music video..
kung damit man lang ang pag uusapan hindi ako nauubusan.. Sabi nila ok na daw ang blonde hair ko.. (^4^)
Gumawa pa kami ng props.. wooohhh this is so tiring... nakita ko sina Reina and they're gonna dance like Girls Generation..
eh ano naman ngayon kahit anong make up pa ang itaplak nya sa kanyang muka ehhh pangit sya..
"Klarence I need to talk to you..."
"About what?"
"My royalty..."
"Oh anong meron Chloe?"
""Shooting natin bukas.. may resbak ang mga bitches against me""
"Oh.. problema yan.. kapag na cancell mo naman they would think we are losers"
"And I don't want to be a loser!!! (×=*)"
"Ok then siguro maaabot naman sa Sunday ang shoot?"
"Ok.. siguraduhin mo dahil kung hindi p**@ mapapatay kita"
"Sh!t ano ka??"
"basta sige na.. Gawin mo na lang remember Gang natin ang pinag uuspan dito"
"Tsk.."
hayyy.. bullshit naman kasi sumabay pa tong Shoot.. iniwan akong nakatayo sa may pintuan..
I better check my cellphone....
"Hi Chloe...!!"
"Sh!t!!!!!! Michael kailangan ba talaga gulatin mo ko?"
"Sorry ... bakit parang problemado ka???"
"Kasi nakita ko muka mo.. (×÷×)"
"Bakit gwapo ba muka ko?"
"Alam mo kung palagi kang corny hihiwalayan na kita tengena pag ako naubusan ng pasensya"
"Wow Cool ka lang.. Wag masyado masungit.."
"Hay*p pwede get out of my sight! I am not in the mood!!! Leave me alone booger face"
He look kawawa.. umalis din.. kainis.. walang pakinabang!!!
Michael's POV
Hi there!!! Alam nyo yung babaeng pinakamamahal ko.. kami na.. kami na.. kami na..
Hehehehe.. mahal ko yun kahit na maypagka masungit sya...
Today is our first LQ.. nagalit sya.. di ko alam.. Ahhhhh ano kaya ang magandang peace offering??? Ah..
Dalawang araw pa lang LQ na kami.. sabi nila isa daw yan sa nagpapatatag ng pagsasama ng magkasintahan hihi kinikilig ako..
Impyernes ha ang ganda masungit ng girlpren ko hellish...
"Oh Mike bakit nakasimangot tayo?"
"ahhh wala naman Reina..."
"Wala ba kayong pasok?"
"Meron sige mauna na ko may dinaan lang ako sa may room nyo..."
Si Reina Francia ang kausap ko.. classmate sya ng syota ko hihi (^_^)
"Oh sige Mike buh bye,.."
naglakad na ko papunta sa room namin.. di maalis sa isip ko si Chloe... galit na galit..
gusto ko sana syang batiin ng Happy Second Day... mamaya na lang siguro...
Papasok na ko sa room..
"Oi Mr. Hernandez who permitted you to enter? You are 20 minutes late san ka ba nagpunta?"
"May dinaan lang po sir"
"I am sorry but policies are policies.. go outside!" huhhhh bat lahat masungit sakin????
Kailangan ko munang umupo sa labas.. I must better just take a rest.. Sayang naman yung 10 points....
di bale nakita ko naman ang love of my life hihi
Chloe Rhiannes' Pov
"Chloe sama ka na samin sa lunch????"
"Ok.."
we are headed to the canteen..
palagi na nga pala naming kasama yung mga groupies namin.. Ok naman kaso pareho sila kay Klarence minsan coco brain..
"Chloe asan nga pala yung Michael???" tannong ni Rheia
"I don't know... hanapan ba ko ng mga tao dito sa campus??"
"Oopss sowie"
"Ah Chloe, bes, susunduin daw tayo ng van nila Maggy bukas. sabay na tayo"
"I have my own car.. luxurious car precisely.."
Anong tingin nila sakin poor..
"Ah ok.. sabagay dun mo nga pala ilalagay damit mo"
"Tsk.. gamit gamit din ng isip pag may time..."
"Oo na po... ewan nga.. Sama ng taong toh!"
ahw... I'm kinda' excited 2moro... hehe I really love the upcoming scenes...
"Chloe ako na mag oorder ano sayo?" Maggy asked...
"Kahit ano.."
"Meron bang ganun.. sige na nga kayo girls ano sainyo?"
"Bahala na.. nawawalan ako ng mood.." Sabi ni Fiona na may pa hand gesture pa..
"What if kaya lets go malling...???" Klarence asked..
"Thats A great Idea!!! " I agreed...
hindi nagpapakita yung kulangot ah.. siguro nga natakot ko kanina..
"Ano naman gagawin natin dun?"
"Bahala na..." I said... ahemmmmmmm..
Here comes the booger..
"Hi Michael! Ah sorry nga pala kanina ah.. ikaw kasi eh panira ka ng araw.."
"Sorry Chloe..." sila (=^_^=) ganyan sila kay Michael..
"Ok lang.. ahhh Michael siguro naman pwede mo kaming tulungan sa music video project namin..."
"Oh sure.. ako na ang bahala! Ah my tito have a studio here,.. gumagawa sila ng mga music video.. I'll also take care of the foods"
"Great! sige mag mo-mall kami.. ahh wag ka nang sumama.. kasi girls day out ehhh"
"Ganun ba sige mag ingat ka!..."
hmp.. stupid hoe.. ang ginawa ko.. hinila o yung mga girls.. ng bandang wala na sa paningin namin sya I started talking...
"See girls! Hoy...Diba ang sarap sa pakiramdam na wala na tayong poproblemahin"
"Bakit ba ganyan ka kasama?"
"Wala na kayong pake!!!" I shouted at them..
"Wag nga kayong aarte arte.. hoy! Tandaan nyo! ito na oh binibigyan na tayo ng biyaya aayawan nyo pa!"
"Hindi naman sa ganun pero siguro nakakaabuso na" pagrarason ni Klarence
"Tengena naman Klarence.. Kaya mo bang humanap ng studio"
A sad face formed on her face... arte arte kasi..
Dumiretso na kami sa mall... Walang kibuan.
"Shit naman gurls!! Masyado ba kayong nakalog sa sinabi ko kanina? Don't act like a bitch"
"Ah wala.. Saka ikaw naman bahala nun diba?" Si Maggy...
"Yan eh.. saka kung magagalit man ang gag* na yun ako na ang bahala..."
"Sige bahala ka na nga... You're the baddest female naman.. (-_-)" Klarence started talking huhhhhhhh... yannnn... Kaya naman pala..
"Kasi girls wag nga kayong mag aact na parang p*ta wag na wag magpapatalo sa mga kalalakihan... Act cool lets have fun kasi bukas for sure mapapagod tayo"
nag thumbs up sila.. First stop--------Arcade!!!!!!!! (+_____+)
BINABASA MO ANG
Bullying My Boyfriend (Chloe The baddest female)
RomanceGUYS!!!! AAYUSIN KO PO ANG STORY NAITO PERO PAREHO LANG NAMAN ANG KWENTO.. IIBAHIN KO LANG ANG ENDING AT PAGAGANDAHIN KO ANG FLOW NG STORY.. ADD ME ON FACEBOOK--- FROZEN WATTPAD THANKS... Prologue: I'm Chloe and I live in a world where they treat me...