Vài ngày sau Lucy đỡ khỏi bệnh và bắt đầu đi làm trở lại cô cảm thấy rất nhớ Yukino cô xem Yukino như người nhà của mình vậy.
Tại bàn ăn sáng. Hôm nay có cả Laxus và Lyon đến.
Juvia với chất giọng chanh chua vang lên: Lucy sao cô không ra khỏi tổ chức đi lúc nào cũng báo hại người khác phải lo lắng cho cô.
Gray vẫn thản nhiên ăn không thèm để ý Juvia nói bậy điều gì. Lucy vẫn yên lặng.
Erza: Sao lúc nào cô cũng kiếm chuyện được vậy?
Juvia: Tôi hỏi cô ta chưa nói tới cô mà? Sao Lucy điếc rồi nên không ghe thấy gì à.
Mira: Cô không thấy mình bẩn thỉu quá sao? Có tư cách gì mà nói chuyện với em ấy.
Lucy cầm ly nước lên uống xong thì định đi để dẹp đi tiếng cãi vả này.
Juvia vẫn nói tiếp: Con hồ ly kia bộ mẹ mày chết sớm nên không dạy cho mày biết lịch sự là gì sao? Người ta nói chuyện với mày mày không biết trả lời sao? Hay câm điếc mất rồi chẳng những nghèo hèn không được mẹ dạy dỗ tử tế mà còn bị khuyết tật...
Ly nước trong tay Lucy vỡ vụn máu từ tay cô tuôn ra chảy xuống bàn. Mọi người đều bất ngờ nhìn Lucy kể cả Gray.
Levy: L-Lu-chan...
Lucy trừng mắt nhìn Juvia vài giọt nước mắt khẽ rơi: Cô có thể câm cái miệng dơ bẩn của mình lại không? Cô có thể nhục mạ tôi nhưng không có quyền xúc phạm mẹ tôi. Cô nghĩ mình được dạy dỗ tử tế sao? Cả cách nói chuyện của một tiểu thư cũng không có. Cô chỉ như cái bọn đầu đường xó chợ thôi. Nhà cô giàu được bao nhiêu mà lớn lối...
Nói tới đây Lucy dừng lại quăng cái ly xuống đất.
Lucy: Tch, chết tiệt mà...
Lucy nói rồi đẩy ghế đứng dậy ra xe đi làm mặc cho tay cô đã ra máu khá nhiều.
Mira chạy theo: Lucy, tay em...
Gray giờ đã tức giận quát: Cô còn định quậy đến bao giờ nữa. Hôm nay tôi xin nói luôn dù mẹ tôi có bắt buộc tôi thế nào tôi cũng sẽ không lấy cái loại đàn bà như cô.
Juvia khóc lóc: Gray, đừng mà xin anh...
Gray nói xong thì bỏ đi, Juvia giữ tay anh liền bị anh gạt phăng ra. Những người còn lại ai cũng khinh thường nhìn Juvia kể cả Natsu và Sting.
Natsu: Không ngờ cô lại độc mồm vậy.
Sting: Đồ đàn bà rẻ tiền.
Lyon và Laxus chỉ biết lắc đầu.
Hibiki đứng dậy: Để tôi và Rogue đến công ty xem Lucy thế nào.
Nói rồi Rogue và Hibiki cũng đi.
Erza: Cô thật ghê tởm, Juvia.
Juvia gầm lên: Cô ta thì có cái gì. Lucy tao nhất định sẽ để mày sống không bằng chết.
Nói xong ả lao ra ngoài.
Mira: Không biết cô ta mưu tính gì nữa?
Lisanna: Chúng ta phải cố gắng bảo vệ Lucy.