Chương 30 : Phiên ngoại 3 : Min Yoongi -Suối nước nóng ngọt ngào

4.6K 125 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


CHƯƠNG 30 : Phiên ngoại 3 : Min Yoongi –Suối nước nóng ngọt ngào

Nhật Bản, Osaka.

Chuyến tàu cao tốc từ Tokyo di chuyển đến Osaka chỉ có hai tiếng đồng hồ. Bên ngoài trời trở lạnh, chậm rãi có tuyết rơi. Lim Juhee ngồi trên khoang ghế, có chút lạnh run một cái, cả người liền rụt lui trong chiếc áo măng tô dày cộm cùng chiếc khăn choàng cổ ấm áp.

"Em lạnh sao? Chờ một lát đến nơi chúng ta liền có thể tắm suối nước nóng nha, như vậy sẽ không lạnh nữa."

Min Yoongi ngồi bên cạnh cô, nhẹ nhàng nhích người tới gần, vươn tay ôm lấy Lim Juhee vào lòng như muốn truyền hơi ấm cho cô, thỉnh thoảng khẽ cọ vào đỉnh đầu mềm mại của thiếu nữ.

Bởi vì thời tiết thật sự rất lạnh, Lim Juhee cũng mặc kệ Min Yoongi ôm lấy, có một cái lò sưởi ấm miễn phí, đương nhiên cô sẽ không từ chối.

"Oppa, Nhật Bản đang là mùa đông, tại sao không đi nơi nào ấm áp một chút? Người ta sắp bị đông chết rồi."

Lim Juhee cằn nhằn. Kỳ nghỉ này bị Min Yoongi kéo đi Nhật Bản, Lim Juhee căn bản là còn chưa kịp đồng ý.

Min Yoongi ôm ấp buộc chặt cơ thể cô, mở miệng :

"Đương nhiên là để có thể đi suối nước nóng rồi. Hàn quốc cũng không có cái này, mùa Đông là nên đến Nhật ngâm mình."

Lim Juhee đúng là hết nói, chỉ vì có thể tắm suối nước nóng liền phải đi Nhật Bản, Min Yoongi đúng là một tên tùy hứng. Nhưng có thể khiến Min Yoongi bước chân ra ngoài không ở lỳ suốt ngày trong phòng thu âm, Lim Juhee đương nhiên vui mừng.

Bình thường Min Yoongi không ra ngoài đi đâu cả, làn da cũng trắng đến không thể trắng hơn, cả người không chút sức sống vận động, sắp thành thần lười biếng rồi.

Cả hai người tán gẫu một chút rốt cuộc cũng tới Osaka.

Min Yoongi đã sớm đặt phòng tại một khách sạn truyền thống của Nhật. Bà chủ là một người phụ nữ trung niên rất nhiệt tình, gặp hai người khách ngoại quốc, rất là tận tâm phục vụ.

Dưới sự trợ giúp của bà chủ, họ có thể đem hành lý đặt ở phòng mình.

Căn phòng khá là rộng rãi thoáng mát được sắp xếp theo phong cách truyền thống, nhà sàn, cửa giấy, có hai bộ chăn nệm, một chiếc bàn thấp, hai chiếc đệm ngồi, còn có một chiếc lò sưởi ở trong phòng. Đây chính là một căn phòng đôi dành cho các cặp tình nhân. Vừa thoải mái lại không kém phần ấm cúng.

[BTS]Quan Hệ Nguy Hiểm (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ