Chương 28 : Tâm ý

3.8K 142 1
                                    

Đề cử bài hát : Fate - Lee Sun Hee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đề cử bài hát : Fate - Lee Sun Hee

CHƯƠNG 28 : Tâm ý

Min Yoongi và Lim Juhee sau khi rời đi, các thành viên khác cũng không tiếp tục ở lại phòng Jeon Jungkook, nhanh chóng ai về phòng nấy. Kim Seokjin nhìn Kim Taehyung và Jeon Jungkook vẫn im lặng đứng một chỗ, đành thở dài ly khai.

Park Jimin lôi Jung Hoseok và Kim Namjoon bước đi, có lẽ tối nay đối với hai người này là một đống tin tức vô cùng sốc, bọn họ cần thời gian để có thể tiếp thu. Kim Taehyung là người rời khỏi sau cùng.

Mấy người vừa đi, Jeon Jungkook đột nhiên ngồi mạnh xuống ghế, thở hào hển từng ngụm. Cậu cúi đầu ngồi trên sofa, hai tay nắm chặt gắt gao, thần tình đờ đẫn lăng lăng, không biết suy nghĩ cái gì, căn phòng náo nhiệt ban đầu lập tức trở nên im lặng.

Min Yoongi lôi kéo tay của Lim Juhee trở về phòng của cô. Nhìn Lim Juhee vẫn ủ rũ cúi đầu ngẩn ngơ, anh ôm lấy cô từ phía sau :

"Em đang suy nghĩ cái gì?"

"Oppa, tại sao lại làm như vậy? Trước mặt các thành viên khác, sao anh có thể công khai chuyện của chúng ta?"

Lim Juhee ngửa đầu về sau nhìn Min Yoongi, giọng nói tràn ngập oán trách.

Ánh mắt của Lim Juhee vừa sáng vừa trong, tràn đầy tất cả ảnh ngược của anh, trong lòng Min Yoongi dấy lên một trận thỏa mãn, liền cúi đầu hôn tại khóe mắt cô.

Anh thích nhất là khi Lim Juhee nhìn anh, ánh mắt cô lúc đó chuyên chú sáng ngời, mang theo một tia dịu dàng khác ngày thường, tựa như trong mắt và trong tâm can cô cũng chỉ chứa một mình anh, làm cho trái tim Min Yoongi hạnh phúc đến phát run.

"Sớm muộn gì cũng biết, không bằng nói ngay từ đầu, oppa yêu thích Juhee, tự nhiên không muốn giấu diếm. Để bọn họ biết cũng tốt, như vậy bọn họ mới hiểu được oppa yêu Juhee nhiều đến cỡ nào."

Lời nói của Min Yoongi rõ ràng như thể rất đúng lý làm cho Lim Juhee không cách nào phản bác.

Như nhận ra tâm trạng của Lim Juhee càng ngày càng phiền não, Min Yoongi mỉm cười, anh nói :

"Anh biết là em cảm thấy có lỗi với Taehyung và Jungkook, nhưng mà tình yêu vốn ích kỷ như vậy đấy, anh không buông tay, nếu bọn họ không chấp nhận được thì có thể rời khỏi, nếu thế, không phải oppa liền bớt đi được một tình địch?"

Lim Juhee trừng mắt nhìn anh :

"Anh còn có thể đùa được sao? Hiện tại thì hay rồi, anh làm cho em không biết phải đối mặt với những người khác như thế nào nữa."

[BTS]Quan Hệ Nguy Hiểm (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ