Chương 7 : Kim Taehyung nổi giận (2)

11.6K 381 16
                                    

CHƯƠNG 7 : Kim Taehyung nổi giận (2)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 7 : Kim Taehyung nổi giận (2)

Trên giường lớn, thiếu niên và thiếu nữ bốn mắt nhìn nhau, chóp mũi kề sát, trên trán thiếu niên ẩn ẩn toát ra một tầng mồ hôi, hai mắt tràn đầy ẩn nhẫn.

Khuôn mặt tuấn tú của Kim Taehyung gần trong gang tấc, hơi thở nam tính mạnh mẽ đập vào mặt làm cho trái tim Lim Juhee nhảy lên mãnh liệt, trong khoảng thời gian ngắn đầu óc cô liền trống rỗng một mảnh.

Tầm mắt của Kim Taehyung rơi xuống cơ thể thiếu nữ, trên người cậu cùng thân thể bán khỏa thân của cô gắt gao dính lấy, bộ ngực mềm mại của thiếu nữ bị cậu đè nặng trong ngực, toàn thân cậu như bị điện giật đánh trúng, ánh mắt bịt kín một tầng sương mù dày đặc, lại gắt gao nhìn chằm chằm bờ môi đỏ mọng kiều diễm.

Lim Juhee phát hiện đôi mắt Kim Taehyung trở nên u ám, trong lòng liền ẩn ẩn có chút lo lắng, cô khẽ cắn môi đỏ mọng tỏ rõ chính mình bất an, ngay lập tức bờ môi đột ngột bị một cỗ nóng rực áp vào.

Kim Taehyung chỉ cảm thấy trong miệng tràn ngập hương vị của Lim Juhee, mùi thơm say ngát lòng người, cậu lập tức ôm chặt lấy cơ thể cô, làm cho nụ hôn này trở nên sâu sắc.

Trong phòng nhiệt độ liền tăng đến cực nóng, Kim Taehyung liếm láp bên ngoài bờ môi của cô, rồi lại liếm đến vành tai đỏ rực, Lim Juhee nhắm lại hai mắt, như là ẩn nhẫn, miệng thở hào hển, suy nghĩ dần trở nên mê loạn.

Lim Juhee trầm mê tại nụ hôn triền miên mãnh liệt của thiếu niên, quần áo trên người đã sớm bị bàn tay ác ma của Kim Taehyung ném sang một bên.

Hơi thở cậu gấp gáp, liếm hôn lên mỗi tấc da thịt trên cơ thể cô, đầu lưỡi cậu quét qua đến đâu, Lim Juhee liền run rẩy đến đó.

Trong căn phòng rộng mở ấm áp, nhiệt độ không khí chậm rãi lên cao, mà với thiếu nữ bị đè nặng trên giường, lý trí của cô hoàn toàn bị thiếu niên đoạt lấy.

Lúc này cơ thể lõa lồ của hai người dây dưa cùng một chỗ, bàn tay của Kim Taehyung nắm chặt ngón tay Lim Juhee, một tay vuốt ve mặt của cô, thân thể chạm vào thân thể trắng nõn của cô, cả người cậu đều bị kích thích đến cứng ngắc.

Kim Taehyung thở gấp ghé vào bên tai Lim Juhee, thanh âm ẩn nhẫn khàn đục :

"Anh muốn em. Có thể chứ?"

Kim Taehyung hỏi thật trắng trợn, ngữ khí mang theo vài phần không yên và khẩn trương.

Thật sự đây cũng là lần đầu của cậu, Kim Taehyung trước giờ không phải chưa bao giờ hẹn hò nhưng cậu vẫn hoàn toàn là một xử nam.

[BTS]Quan Hệ Nguy Hiểm (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ