As of now, Feb. 06, 2019
Sa Black Rainbow muna ako mag-aupdate.
After kong matapos ang story na yun, I will continue this one.
Thank you!
How can I tell him that I love him if from the very start, I know that my sister broke his heart?
--------------------♛♥♛--------------------
THIS IS FOR ALL THE FANATIC OF SYA ANG KUYA KO Season I and II.
→Wala na talagang Season III:)
→I've been busy on my new stories. (Love Changed Him and Black Rainbow)
→This time, its Blake and Mina's story naman.
→Wag kayong mageexpect ng POV ni Blake.
→New characters are coming.
→This story will reveal the identity of Nina and Mina's father.
→Please patiently wait sa updates.
→Hoping you'll support this too.
---------------------♛♥♛-------------------MINA'S POV
THEY WERE REALLY INLOVE.
Hindi ko mapigilang ngumiti habang pinapanood sina Kuya Clyde at Ate Nina na kasalukuyang namimili ng reception ng kanilang upcoming wedding.
Magka-holding hands sila na nakaupo sa sofa at binubuklat ang sandamakmak na magazines.
"There. Maybe we can consider this one." Kuya Clyde pointed a page. Ipinakita nya yun kay ate.
"Ha? Barcelona?" Kumunot ang noo ni ate Nina. Ipinakita naman nya ang magazine na hawak nya. "Look, sa Pilipinas ako naghahanap, hindi dyan sa parteng Europa."
Kuya Clyde laughed. Mas masigla na sya ngayon. Mas masaya kumpara sa dati na nagluluksa sya dahil sa miscarriage ni ate Nina.
"I want our wedding to be special Nina. Kung gusto sa mo sa France eh, in Paris? Dun sa malapit sa Eifel tower." Nakuha pang magbiro ni Kuya Clyde.
"Craven??" Ate Nina said on her threatening tone.
"Wew! Bat ba nagkaron pa ng Craven ang pangalan ko. Ginagamit nyo lang yan ni Papa kapag galit kayo."
At si ate naman, napatawa sa sinabi ni Kuya Clyde.
Tatlong taon na nga pala. It's been three years since nagpropose si Kuya Clyde kay Ate.
Ngayon lang nila mapaplano ang kasal kasi last year, naaksidente si Lord Clinton. Halos isang taon din syang comatose kaya hindi nakapagpakasal ang dalawa. Buti na lang nagising na ang Papa ni Kuya Clyde kaya pwede na nila ulit ituloy ang kasal.
Tatlong taon na at buntis na si Hillary ngayon. Pati sila ni Harris eh moved on na sa pagkawala ng baby nila.
Si Yaya Angelina at si Sylvester, they are happy being husband and wife now. May anak na din sila, kaka-birthday lang last month.
BINABASA MO ANG
Love Changed Him
Romance♛♥♛ He was full of dreams but Love shattered his feelings that damaged his soul. Love took his smile away. Love stole everything he wished for. Unfortunately, Love betrayed him. Love Changed Him. ♛♥♛ A/N: This is a sequel of Sya Ang Kuya Ko Seasons...