Sáng hôm sau, khoảng 5h sáng
Một người đàn ông đang ngồi trên chiếc ghế sofa xịn đang nhấp từng ngụm rượu vang đỏ, bỗng người quản gia đến và đưa cho ông một tờ giấy
- Thưa ngài có thư của tiểu thư Lucy.
Người đàn ông cầm bức thư lên và đọc. Tự nhiên ông vò nát lá thư rồi ném vào thùng rác. Ông giận dữ đứng lên và ra lệnh cho tên quản gia đang đứng run sợ bên cạnh.
- Mau cho người đi tìm tiểu thư cho ta!!!! ~ Ông ta hét.
Người quản gia lập tức chạy đi.
______________________________________5h 15 sáng
Ở một nơi nào đó, có ba cô gái đang nói chuyện với nhau.- Lucy. Cậu gọi tụi này dậy làm gì? ~ Erza vẫn ngái ngủ.
- Dậy đi. Trực thăng hết xăng rồi má. Trước khi đi sao không bơm. ~ Lucy bắt bẻ.
- Ể!!!! Trực thăng hết xăng hả? ~ Erza ngạc nhiên.
- Dạ thưa cô chủ, tôi xin lỗi vì không đổ xăng. Tại vì hàng ngày không có ai đi nên..... ~ Phi công của tập đoàn Scarlet cúi đầu xin lỗi.
- Thôi không sao. Mà ta đang ở đâu vậy? ~ Erza ngó xung quanh.
- Vừa nãy tôi thấy hết xăng định gọi cô nhưng thấy cô ngủ nên không nỡ gọi. Tôi đã đáp xuống một khu rừng rồi. ~ Phi công nói.
- Vậy ta đang ở trong rừng? ~ Erza hỏi
Hai người gật đầu.
- Có chuyện gì vậy? ~ Juvia tỉnh dậy.
- Ta đang trong rừng. ~ Lucy nói tỉnh bơ.
- Hả? Sao lại thế???!? ~ Juvia ngạc nhiên y như Erza ban nãy.
- Bla....blô.... ( kể lại)
- Ohhhhh!!
- Quanh đây có làng mạc nào không phi công? ~ Erza
- Theo bản đồ thì không có một cái làng nào hết ạ.
- Xui quá. ~ Juvia khóc thầm.
- Chúng ta sẽ đi thám thính. Lucy! Juvia! Đi thôi! Còn anh phi công, anh ở lại bơm xăng nhé. Có bình xăng dự bị đấy. ~ Erza nhìn rất nghiêm túc.
- Ơ! Nhưng thưa cô chủ, nhỡ có chuyện gì thì sao?
- Tụi em có võ mà. ~ Lucy cười.
- Cậu đùa à Erza. Rừng này còn chưa biết đây là rừng gì, đi lạc thì chết. Chúng ta còn không có bản đồ. ~ Juvia khuyên.
- Nhìn mặt tớ có giống đang đùa cậu không? Tớ có mang theo la bàn mà.
- Ơ...Nhưng....
- No chần chừ. Đi thôi ~ Erza kéo tay Juvia đi.
______________________________________Cả ba đang đi thì trời bỗng nhiên mưa.
- Chết! Mưa rồi. Tìm chỗ trú tạm nhanh!! ~ Erza la.
3 cô ôm đầu chạy tìm chỗ trú mưa. Nơi đây toàn là cây cối, nếu trú dưới cây sét sẽ đánh cháy đen thành than luôn nên các cô cứ chạy thiệt nhanh rất nhanh mà không biết đang đi đâu.
- Chúng ta đang chạy đi đâu đấy Erza? ~ Juvia ôm đầu nhìn xung quanh.
- Cậu hỏi lạ. Tất nhiên chúng ta đang chạy đi tìm chỗ trú m....... Ái ui! ~ Lucy chưa kịp nói hết câu thì bỗng nhiên cô đâm sầm phải Erza đang đứng lại.
Lucy: Sao vậy Erza? Sao lại dừng?
Erza không nói gì mà chỉ chỉ tay về phía trước. Lucy và Juvia ngó lên. Trước mặt cả 3 là một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ nhưng hơi rùng rợn. Cây cối mọc xung quanh cái cổng là cây có gai đen. Phía trên tòa lâu đài là những đám mây đen sẫm, sấm chớp đùng đùng. Cái cổng đang mở như chào đón các cô vào bẫy quỷ.
- Hic! Lâu đài nào đây mà rợn người thế này. Cứ như trong phim kinh dị vậy. ~ Juvia hãi hùng.
- Đúng thật. Erza, chúng ta nên chạy xa cái chỗ này. ~ Lucy đồng tình
- Trời đang mưa to mà. Chạy vào trú tạm đi. ~ Erza nói xong cô chạy ngay vào.
- Hả?!? Ơ.. Đợi tụi tui với!!
Khi Erza, Lucy, Juvia đang chạy vào thì từ bên trên lâu đài, có ba người đàn ông đang nhìn xuống ba cô qua chiếc kính lớn.
- Ta chọn cô gái tóc đỏ kia. ~ Một người con trai có mái tóc màu xanh dương cùng với một hình xăm đỏ chạy dài bên mắt phải lên tiếng.
- Ể?!? Jellal? Sao ngươi khôn thế? Chọn đúng đứa ngon nhất. Vậy ta sẽ chọn cô gái tóc vàng. ~ Một tên con trai tóc hồng đứng đằng sau Jellal nói.
- Sao mày khôn thế thằng khọm tóc hồng Natsu. Vậy tao đứa cuối cùng hử? ~ Một anh chàng tóc đen bực tức nói.
- Mày bảo đứa nào là thằng khọm tóc hồng hả thằng cờ hó quần xì Gray? ~ Natsu quát.
- Hử? Tai mày bị lãng hả Natsu? Tao bảo mày đấy. ~ Gray không thua
- Ồ mày thích chiến hả? Thằng Gay (Gray )? ~ Natsu cũng không vừa
- Tao thấy tội cho mày thật Natsu ạ. Mày vừa bị tai lãng vừa không biết đánh vần tên người ta. Tao tên là Gray
- Á mày được. ~ Nói rồi cả hai đứa xông vào oánh nhau.
- Dừng lại đi!!!!! Không ta cho mỗi đứa một cú giờ ~ Jellal tức giận quát.
- A..Aye ~ Hai tên sợ nói lí nhí.
- Ta thấy cả ba đều ngon cả. Chúng ta sẽ dụ cá mắc câu. Hêhê ~ Jellal cười, để lộ ra hai cái răng nanh sắc nhọn. Natsu và Gray cũng đều có hai cái răng nanh dài và nhọn như vậy.
- Bởi vì chúng ta là Dracula mà. ~ Mắt cả ba bỗng đỏ rực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] [Gruvia] [Jerza] 3 Anh Chàng Dracula Và Tam Nương Nương
VampireErza, Lucy, Juvia là 3 tiểu thư của 3 tập đoàn lớn khác nhau. Ba người từ nhỏ đã là bạn thân. Đến 1 ngày cả ba trốn nhà đi du lịch với nhau, vô tình lạc vào ngôi biệt thự lớn của 3 tên Dracula khát máu. Câu truyện sẽ r...