Chap 3

1.7K 65 8
                                    

- Xin lỗi!! Có ai ở nhà không? Cho chúng tôi trú nhờ với. ~ Erza gõ cửa gọi lớn.

- Erza, hay chúng ta đi chỗ khác thôi. Chỗ này nguy hiểm kiểu gì í. ~ Juvia

- Trời đang mưa mà Juvi....a. ~ Erza đang nói bỗng dừng lại. Cánh cửa mở ra. Bên trong tối om chẳng nhìn thấy gì.

Cả ba im lặng đứng nhìn cánh cửa và bên trong ngôi nhà. Có một tiếng nói rùng rợn vang lên:

- Mời vào. ~ Giọng nói đó lạnh ngắt làm cả ba cô cũng thấy lạnh sống lưng

- Họ mời mình vào rồi đi thôi.
______________________________________

Bên trong thật tối tăm lạnh lẽo. Không biết giọng nói của ai vừa nãy nhỉ? Bỗng nhiên đèn chùm bật lên. "Cuối cùng cũng bật đèn" ~ Lucy thầm nghĩ.

- Chào mừng các cô đến lâu đài của chúng tôi. ~ Một giọng nói vang lên

"Là cái giọng vừa nãy. Nhưng hình như hơi khác." ~ Erza nghĩ bụng

Từ đằng xa, một người con trai tóc xanh dương, trên mặt có vết xăm đỏ rất lạ tiến đến. Trông anh rất bảnh trong bộ quần áo màu đen với cái áo choàng đen bên ngoài. Đi đằng sau là hai người nữa. Một người có mái tóc màu anh đào nhọn còn người kia có mái tóc đen. Cả hai đều mặc giống anh chàng đằng trước.

- Tôi là chủ lâu đài này. Tôi tên là Jellal Fernandes. ~ Jellal giới thiệu.

- Tôi tên là Natsu Dragneel. ~ Natsu xông lên trước.

- Gray Fullubuster. ~ Gray trả lời ngắn gọn.

"Ôi trời ơi!! Thần linh ơi! Anh chàng Gray kia đẹp trai quá!!" ~ Juvia nghĩ, khuôn mặt có chút thoáng hồng.

- A. Tôi là Erza Scarlet.

- Tôi là Lucy Heartfilia.

- Còn tôi là Juvia Lockser.

- Vì trời mưa to nên các anh có thể cho chúng tôi trú tạm được không? Khi nào trời tạnh thì chúng tôi sẽ đi.

Jellal quay xuống nhìn Natsu và Gray. Như nói chuyện bằng ánh mắt, cả ba mỉm cười, để lộ răng nanh nhưng 3 cô lại không nhìn thấy.

- Được rồi. Các cô theo tôi. ~ Jellal quay lưng đi.

Trong khi Erza, Lucy, Juvia đang đi theo Jellal thì Natsu và Gray lại chạy đi đâu đó. Hai thằng vào một căn phòng nhỏ.

- Tăng lượng mưa. Cho bão luôn. ~ Natsu vừa nói vừa vặn một cái nút đỏ.

- Mưa càng lâu càng tốt. Khu rừng này của chúng ta mà. Cầm chân ba cô gái kia càng lâu càng tốt. ~ Gray

- Ok xong rồi. ~ Natsu vừa dứt lời, sấm chớp bỗng nổ to hơn. Mưa như trút nước. Gió to hơn, có thể đánh bật mấy cái cây bên dưới.
______________________________________

Jellal đưa các cô đi tham quan lâu đài. Cuối cùng anh đưa các cô tới phòng của họ.

- Các cô vào phòng nghỉ ngơi đi.

- Cảm ơn anh!

Mỗi người phòng riêng.

Mấy cô vào phòng cái là đi tắm ngay và luôn. Nước ấm với dễ chịu nên đã xua tan những nỗi buồn phiền tức giận về chuyện hôn ước của các nàng. Vì mấy cái va li đựng quần áo với đồ dùng đang ở chỗ cái máy bay nên các nàng không có gì mặc. May ra có mấy bộ quần áo trong tủ. Tắm xong là nằm vật lên giường ngủ.

Phòng Erza

Erza đang nằm trên giường nhưng cô chưa ngủ. Cô đang nghĩ điều gì đó.

"May mà có mấy anh chàng tốt bụng này cho trú mưa nhờ nếu không giờ mình đang nằm cháy đen thui ngoài kia rồi." ~ Cô nhìn ra ngoài cửa sổ. Trời đang bão to.

"...Mà anh chàng Jellal kia cũng đẹp trai thật. Ấy chết mình đang nghĩ cái khỉ gió gì thế này? ~ Mặt cô có chút thoáng hồng hồng, cô lấy tay tự cốc vào đầu.

"Giờ này không biết Lucy và Juvia đang làm gì nữa?" ~ Nghĩ rồi cô chìm vào giấc ngủ.

Phòng Lucy

Giống Erza, cô cũng đang nằm trên giường suy nghĩ vẩn vơ

"Không biết giờ này Juvia và Erza ngủ chưa nhỉ?"

"Anh chàng tóc hồng Natsu trông hóm hỉnh, dễ thương thật......... Oái!!! Lucy, mày nghĩ gì thế?" ~ Lucy đỏ mặt cốc đầu mình.

"Ngủ thôi"

Phòng Juvia

"Mình phải làm gì trước nhỉ? Tỏ tình? Hay để anh Gray tỏ tình với mình? Không được. Anh Gray có thích mình đâu. Hay anh ấy thích mình từ cái nhìn đầu tiên và không dám nói? Từ lúc gặp sao anh nhìn em nhiều thế không biết. Ước gì anh Gray đổi cho cái tên Lyon đấy. Aaaaaaaaa. Hihi." ~ Juvia chìm vào giấc ngủ trong niềm hạnh phúc. Trong mơ cô có mơ thấy Gray và mình cưới nhau.
______________________________________

- ẮT XÌ! ẮT XÌ! Hình như có ai đang nhắc tới tôi thì phải? ~ Gray khịt khịt mũi.

- Trật tự đi thằng chó. Chúng ta đang rình mò mà cứ ồn ào như thế thì nhỡ họ phát hiện ra thì sao? ~ Natsu cằn nhằn.

- Mày bảo đứa nào là thằng chó hả thằng đầu chôm chôm? ~ Gray cãi lại.

- TRẬT TỰ ĐI! ~ Jellal quát.

- Aye!

- May cho hai người là bên ngoài cách âm bên trong đấy. Không là bị phát hiện có ba thằng đực rựa đứng trước cửa phòng ba cô gái rồi. ~ Jellal hậm hực nhìn hai tên.

- Thôi bắt đầu công việc đi là vừa. ~ Anh ra lệnh.

- Biết rồi khỏi nói. ~ Gray, Natsu đồng thanh.



[Nalu] [Gruvia] [Jerza] 3 Anh Chàng Dracula Và Tam Nương Nương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ