Chap 4 ( Jerza)

1.8K 78 15
                                    

Jellal mở nhẹ cửa. Anh đi vào và nhẹ nhàng tiến lại gần Erza. Cô đang ngủ, không đắp chăn. Jellal nhìn cô, trông Erza ngủ rất dễ thương khiến ai đó đỏ mặt. Anh ngồi xuống, chẳng hiểu sao cứ ngắm cô ngủ mãi mà không định làm việc của mình. Bỗng anh cúi xuống, mục tiêu của anh là cái cổ trắng nõn kia. Jellal cắn một phát vào. Erza bỗng bừng tỉnh.

- Á Á Á Á Á Á!!!!!!!!!! Cái gì thế này?!?

Erza quay người lại thì thấy Jellal mà anh ta đang làm cái trò gì ở cổ mình vậy mà đau thế không biết?

Jellal cuối cùng cũng dừng không hút máu cô nữa. Anh nhìn cô đang cảm thấy sợ hãi. Cô ngồi dậy lùi về phía sau.

- Anh.....Anh đang làm gì ở phòng tôi vậy?!? ~ Erza hơi hoảng.

- Xin lỗi nhưng thật ra bọn tôi là Dracula đấy. Khu rừng này được gọi là rừng địa ngục, bất cứ ai đi vào rừng này cũng sẽ bị thất lạc không bao giờ ra được. Và những người bị lạc đều là con mồi của chúng tôi. Hahaha. Cô không thoát được đâu. ~ Jellal cười lớn

- Có nghĩa là vừa nãy anh hút máu tôi hả?? ~ Erza

Jellal không nói gì chỉ gật đầu.

- Này thì hút máu tôi nè!!! ~ Nói xong Erza cho một cú sút vào bụng Jellal làm anh đau điếng người.

Jellal lùi lại về phía sau cảnh giác cô nàng đang thủ thế tự vệ.

- Cô.....cô..đau quá. ~ Jellal nhăn nhó

- Xin lỗi chưa nói trước, tôi là võ sĩ karate đai đen hẳn hoi nhé. Anh đừng có đụng vào tôi lần nữa. ~ Cô ra dáng.

- Tiếc cho cô là võ sĩ đai đen vẫn chưa bằng Dracula đâu. ~ Dứt lời, Jellal lao tới Erza bằng tốc độ ánh sáng. Anh đẩy cô xuống giường và nằm lên trên.

- Anh.....Anh định làm gì tôi?? ~~ Erza giọng hơi run vì Jellal đang nằm đè lên cô.

"Gần quá." Cô nghĩ, mặt đã hơi đỏ.

"Cô ấy đang xấu hổ à?. Trông dễ thương quá!" Anh cũng hơi đỏ mặt

- Làm gì à? Tất nhiên là..... ~ Anh cắn một phát nữa vào cổ cô.

- Á!!!!!!!!!!!!! ~ Erza hét lên. Cô lập tức dùng sức đẩy đầu anh ra thật mạnh nhưng không được vì Dracula có sức mạnh đặc biệt mà.

Jellal bỏ ra. Anh cười nhìn cô

- Máu của cô ngon lắm, uống một lần mê luôn. ~ Anh nhìn cô đang thở dốc mệt mỏi vì vừa bị mất máu. ( Mất 5% máu lun! )

- Xin.......anh! Dừng lại đi! ~ Giờ cô không còn một chút sức lực nào nữa.

- Cô là của tôi nhé? ~ Anh thì thầm vào tai cô.

- Không...... Không bao.... giờ. ~ Erza thật sự hoảng rồi vì cô đang không còn sức lực mà tên này lại muốn cô nữa thì.... Không! Nhất định cô không bao giờ trao lần đầu cho hắn đâu.

- Ề! Tôi đùa thôi! Nhưng rồi sau này cô cũng sẽ là của tôi thôi. ~ Jellal nói xong đứng dậy đi ra ngoài. Trước khi đi anh còn nói:

- Cô đừng nghĩ có ý định trốn thoát. Tôi đã nói là khu rừng này là của chúng tôi mà. ~ Jellal buông lời cảnh báo.

Sau khi Jellal đi ra ngoài rồi, cô mới cố gắng gượng dậy tiến đến cánh cửa định mở nhưng Jellal đã khóa chốt rồi.

"Không được rồi. Ba chúng ta đang gặp nguy hiểm. Lucy, Juvia! Các cậu phải cố gắng bình an nhé! Chúng ta phải thoát ra khỏi nơi này."
______________________________________

Chap này chủ yếu dành cho fan Jerza.
Nhưng ai đọc cũng được. Nhớ bình luận nhé. Vì tg thấy chap này hơi chán. Chap sau sẽ là Nalu. ( báo trước)










[Nalu] [Gruvia] [Jerza] 3 Anh Chàng Dracula Và Tam Nương Nương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ