Chap 6 ( Gruvia )

1.8K 73 11
                                    

Đến Gruvia! :-)
______________________________________

Gray mở cửa đi vào thì thấy Juvia không ngủ mà đang ngồi xem tivi.

- Ể?? Cô chưa đi ngủ à? ~ Gray hỏi. Anh cứ nghĩ nếu cô ngủ thì anh sẽ "làm việc" dễ dàng hơn chứ.

- Ủa anh Gray?!? Anh vào phòng em làm gì vậy?

"Hay là anh ấy nhớ mình quá nên vào thăm? Ôi! Sau này mình phải làm sao?" ~ Juvia bắt đầu nghĩ ngơi lung tung.

- À......À tôi vào thăm thôi. ~ Gray cuống quá nghĩ đại 1 câu.

"Ấu zề!! Anh ấy yêu mình rồi!!! >/////<"

- A! Anh nhớ em nhiều đến thế ư? ~ Nói rồi Juvia tự nhiên lao thẳng đến Gray và ôm anh. ( mắt hình trái tim )

- Oái cô làm gì vậy? ~ Gray giật mình nhìn xuống người con gái đang ôm mình, mặt có chút đỏ lên.

"Cô ấy sao vậy? Sao tự nhiên xông ra ôm mình vậy? Mà.....nhìn kĩ ra cô ấy cũng dễ thương ghê!"

Gray bỗng bế Juvia lên và đặt cô xuống giường. Anh nằm lên cô. Hai người nhìn nhau say đắm.

"A!!! Anh Gray trông đẹp trai dữ dội. Anh ấy định.........với mình à? Yêu mình đến mức ấy ư? Gray - sama của mình đúng là bạo ghê" ~ Juvia đỏ mặt. Hàng loạt ý nghĩ đen tối hiện ra trong đầu cô. ( chị này suy diễn linh tinh quá! )

- Gray-sama, anh định...? ~ Juvia hỏi

Gray không nói gì, chỉ cúi xuống cổ cô, từ từ, từ từ, và...cắn!

- Á! ( >/////< )! Anh làm gì vậy Gray-sama? ~ Juvia

Gray giữ như thế đến khoảng 1' sau mới bỏ ra. Anh nhìn cô và bỗng giật mình. Cô đang ngất! ( trong hạnh phúc ).

- Oái! Cô có sao không? ~ Gray cuống quýt.

"Chẳng nhẽ mình hút quá nhiều máu nên mới thế này? " ~ Anh nghĩ.

Gray cứ lay lay Juvia dậy. Tự nhiên cô mở mắt ra làm anh giật cả mình. Cô bỗng ôm chầm lấy anh, mỉm cười mắt hình trái tim

- Gray-sama!!!! Em yêu anh!!! :-)

"Cái gì vậy? Mình chẳng hiểu cái gì đang diễn ra bây giờ. Sao tự nhiên bật dậy rồi nói yêu mình? AAAA! Sao tim mình đập loạn thế? Hay là...?" ~ Hàng loạt câu hỏi đang hiện ra trong đầu Gray.

"Mình phải chuồn thôi. Mặc dù còn chưa no nhưng cứ thế này thì.....!"

- À. Cô bỏ tôi ra được không? Tôi có việc phải đi bây giờ. ~ Gray tìm cách trốn thoát.

- Không bao giờ! Anh đi đâu em sẽ đi theo đến đấy! ~ Juvia khăng khăng

"Sặc! Trời ơi! Cứu con khỏi đây với!!"

Anh cố gắng đứng dậy, cố đẩy Juvia ra. Thật ra Gray có thừa sức để làm Juvia buông ra nhưng tâm trí anh cứ không muốn làm đau cô gái này.

- Cô bỏ tôi ra được không? Tí nữa tôi lại vào mà. ~ Gray

Nghe đến đây Juvia mới chịu buông ra. Anh thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng thoát ra được.

- Tí nữa anh nhớ đấy nhé!

- Ừ biết rồi.

Anh đi ra ngoài. Juvia ở trong phòng bất giác sờ vào chỗ vừa nãy trên cổ bị Gray cắn.

- Tại sao lại có máu? ~ Cô khó hiểu nhìn ngón tay của mình.

Cô phi ngay đến chiếc gương, soi từng tí một.

"Sao lại có hai cái chấm nhỏ bé bé này trên cổ mình. Răng người nó phải khác chứ nhỉ? Sao giống........vết răng của Dracula ở trên mấy bộ phim kinh dị mình hay xem vậy? Chẳng lẽ.....anh Gray là ma cà rồng thật.? Mình phải tìm hiểu cho ra lẽ."

Nghĩ là làm. Cô mở cửa ra. "Anh ấy không khóa cửa". Cô đi ra ngoài. Đang đi thì cô bỗng nghe thấy tiếng gọi quen thuộc.

- Sao cô lại ra ngoài này? ~ Gray hỏi

Cô quay lại. Đúng là Gray rồi. Nhưng sao lại có một vết sẹo trên cổ thế kia?

- Anh cho em hỏi có phải anh là ma cà rồng không? Thật ra nó cũng hơi ngốc nghếch khi hỏi như thế này. Nhưng thôi anh cứ quên đi.

Juvia định bỏ đi thì Gray bỗng nắm lấy tay cô và nói:

- Đúng rồi đấy. ~ Gray trả lời và kéo cô lại gần và cắn một phát nữa vào vai.

- Á!! ~ Juvia kêu lên một tiếng.

Rồi cô ngất vào lòng Gray. Anh đưa cô lại vào phòng.

"Không ngờ cả ba cô lại là các tiểu thư của các tập đoàn lớn Heartfilia, Scarlet và Lockser. Kiểu này phải chiến đấu rồi." ~ Gray lo lắng.

Rồi anh ra khỏi phòng.

[Nalu] [Gruvia] [Jerza] 3 Anh Chàng Dracula Và Tam Nương Nương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ