- Alo alo alo. Bé Bảo em dâu siêu dễ thương của chị dâu nà.
Mới sáng sớm, con Bảo vẫn nguyên si bộ đồ ngủ pikachu tóc tai rối đanh, mặt mày tươi rối, ôm con baymax tí ta tí tởn gọi điện cho bà Mã.
- Nói bậy nói bạ tui cắt lưỡi cô giờ đó nghen. Chuyện gì mà mới sáng làm phiền người ta rồi. - Mã khó chịu, mặt mày nhăn nhó.
- Uầy...sao nay chằn lửa dữ dạ. - Con Bảo trề môi - Chị quên là chị hứa giúp em lên kế hoạch cưa đổ anh Yết của em sao. Bây giờ gặp nhau đi, hông thôi là hông kịp đâu.
Mã thở dài " Tại sao trên đời này lại có đứa như nó chứ trời. Hu hu ngày chủ nhật yêu quý của chị...."
- Con này làm gì gấp dữ dạ. Biết rồi... biết rồi. Nhớ gọi thêm bà Xữ nữa nhá.
- Yeah..... hú hú. Em yêu chị Mã nhất. Chị dâu vạn tuế hú hú.
Con Bảo hú hét như điên, nhảy cẫng lên. Còn chị Mã nhà ta phải nói lời tạm biệt với bé giường thân thương này rồi. Lê tấm thân già vào nhà vệ sinh, sửa soạn thật đẹp đi làm quân sư tình yêu cho con điên kia.
~~ oOo ~~
- Anh ba. Anh ba. Cho em mượn xe. Nhanh lên nhanh lên.
Con Bảo đập cửa phòng anh Sư ầm ầm. Nhưng mãi mà người ở trong không ra mở cửa. Nó tức giận co giờ đạp phăng cánh cửa. Và kết cục là..
- Á...đau quá cái chân của bà hu hu.
Tội cho con Bảo. Giờ đang ngồi một đống dưới đất, ôm chân xoa xoa.
- Ông Sư chết tiệt. Có dậy không thì bảo. Muốn tui nói với bà Mã là tối qua ông dấu bả đi bar nhảy nhót với mấy em chân dài không hả.
Con Bảo lại lần nữa gân cổ, đập cửa ầm ầm đe dọa cái con sâu ngủ bên trong.
" CẠCH "
Tiếng cánh cửa mở ra " OÁP... " , bạn Sư nhà ta vẫn chưa tỉnh ngủ, mắt vẫn còn nhắm bặt, miệng ngáp liên hồi, dựa vô cánh cửa ngủ tiếp.
- Đưa chìa khóa cho mượn coi. - Bảo chìa tay trước mặt Sư.
- Oáp... để làm gì. Mày cũng có xe mà. Sao phải mượn xe anh. - Sư ngái ngủ.
- Đem đi bảo trì rồi, anh ba cho mượn đi. Có hẹn với Mã Nhi á, đi trễ bả xé xác em ra giờ. - Bảo nhăn nhó lắc tay Sư.
Vừa nghe tới tên Mã nhi Sư nhà ta liền tỉnh ngủ. Mắt long lanh, khoác vai bé Bảo.
- Bé Bảo. Anh ba nói bé Bảo nghe này nè.
Nhận thấy mùi lạ lạ, Bảo khoanh tay nheo mắt dò hỏi Sư.
- Sao đột nhiên kiu bé Bảo ngang hông vậy. Anh muốn đi theo phải hông?
- Bởi vậy, hổng ai hiểu anh ba ngoài bé Bảo hết á. - Sư ôm bé Bảo thơm lên trán nhỏ. Mặt bé Bảo xám xịt, đá ông anh ba biến thái của nó té lăn cù mèo. - Để anh ba chở bé Bảo đi. Chờ anh ba 5 phút nhoa nhoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bảo Bình x Thiên Yết ] Con nhóc rắc rối.
عاطفية" Anh gì đẹp trai ơi. Tôi thích anh lắm đấy." " Cô là sam hay sao mà cứ bám dính lấy tôi vậy" " Tôi là Bác sĩ tốt nghiệp loại giỏi đấy. Ngồi yên để tôi xem vết thương nào." " Cô mà là bác sĩ chắc thế gian này hông còn ai quá."