Hôm nay anh nghỉ làm.

836 74 42
                                    

Sáng hôm nay trời rất đẹp. Bầu trời trong xanh, nắng cũng chẳng gắt, cái cảm giác mát mẻ hơn mọi ngày.

Tại công viên, bé Bảo nhà ta đang chạy bộ. Dáng người nhỏ nhắn, mặc nguyên cây doraemon từ đầu tới chân: hearphone doraemon, áo thun doraemon, quần short doraemon, giày doraemon... Nói chung là y như con điên.

Đang chạy, chợt cô thấy bóng người quen quen, cô chạy nhanh đến, vỗ vai người đó.

- Chào Bạch Dương.

Bạch Dương giật mình, quay sang thì thấy Bảo đang cười, anh cũng cười theo.

- Chào cậu Bảo Bình.

Hai người ngồi ngồi xuống chiếc ghế đá gần đó. Nói chuyện với nhau.

- Anh xuất viện khi nào thế. Đã khỏe hơn chưa. - Bảo vui vẻ hỏi thăm Dương.

- À tôi xuất viện được hai ngày rồi. Muốn chạy bộ cho dãn gân dãn cốt ấy mà. - Bạch Dương cười tươi đáp. - À phải rồi. Tôi thật sự cảm ơn cậu đã cứu anh em tôi nhé.

- Uầy.. sao anh cứ cảm ơn mãi thế. Đó là chuyện bình thường mà. - Bảo cười.

- Khi nào rãnh tôi mời cậu dùng cơm nhé.

- Vậy tôi không khách sáo đâu nha. - Bảo cười tinh nghịch.

- À phải rồi tôi có chuyện muốn hỏi anh.

- Chuyện gì thế?

- Ừm thì...

Thấy Bảo Bình có vẻ ấp úng khó nói, Bạch Dương cười vỗ vai Bảo.

- Có chuyện gì cậu cứ nói đi. Đừng ngại.

- Anh...Anh có thể kể rõ về Thiên Yết không. Chẳng hạn như anh ấy thích gì, ghét gì, đã từng có bạn gái chưa... Đại loại thế. - Bảo hít hơi sâu nói đều.

Bach Dương tròn mắt nhìn Bảo Bình, anh lại mỉm cười.

- Cậu thích anh tôi sao.

Bị tóm đuôi, mặt Bảo ửng hồng.

- Đó là việc của tôi, việc của anh là trả lời thôi. - Bảo ngượng quá hóa giận, khó chịu nhìn Dương.

Anh không khỏi bật cười. " Cô này dễ thương nhỉ ".

- Được rồi, tôi nói là được chứ gì. Thật ra anh Yết.....

~~ oOo ~~

Từ lúc gặp Bạch Dương ở công viên về, Bảo trông có vẻ vui lắm. Vừa đi vừa hát.

- Tiểu thư sao hôm nay trông vui hẳn hơn mọi ngày thế. - Bác quản gia Lý Bạch đưa Bảo ly socola nóng.

- Có hả bác. Cháu bình thường mà. - Bảo cười vui vẻ đón ly socola ngồi phịch xuống xem tivi.

- Ủa bác Bạch, mâu hậu đại nhân đâu ạ.

- Lúc sáng, bà chủ và đại thiếu gia đã đến công ty , hôm nay có cuộc hẹn quan trọng với đối tác nước ngoài. - Bác quản gia nói.

" Yeah... Mẹ với anh hai hông có nhà. Mình tới quán chị Xữ chơi mới được. Sẵn tiện gặp baebae của mình luôn hí hí".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Bảo Bình x Thiên Yết ] Con nhóc rắc rối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ