- Tam tiểu thư, cô dạy đi. Cô quên lời Xử Tiểu thư dặn rồi sao.
Cô người hầu khẽ lay người Bảo. Nhưng nó không vẫn ngủ như chết. Tội nghiệp tối qua nó bị tẩn cho một trận, ê ẩm hết cả mình mẩy, khó khăn lắm mới dậy được.
- Mấy giờ rồi Tiểu San
- Dạ 6.30 rồi ạ.
- Thôi chết trễ rồi. Thế nào cũng bị bà chị dâu la nữa cho coi.
Nó phóng nhanh xuống giường, vội chung vào wc. Tiểu San nhìn cô chủ của mình thì bật cười. Sáng nào cũng như vậy hết.
••••••• Tối qua •••••••
- Bảo này. Ngay mai chị với anh Kết phải đi chụp hình cưới. Em trông quán hộ chị nhé.
Xữ vừa gắp đồ ăn cho Bảo vừa nói. Nó há hốc mồm, bất ngờ.
- Sao lại là em. Để Mã nhi làm đi. Lần trước chị nói sẽ cho em theo mà.
- Tại anh Kết chứ bộ. Với lại Mã Nhi phụ trách pha chế rồi, làm hai ba việc sao nó chịu nổi. Em cũng không làm gì. Giúp chị chút có sao đâu.
- Giúp anh chị hai đi con. Dù gì anh chị chỉ đi có một ngày thôi mà.
- Dạ được rồi. - Mặt mày nó yểu xìu.
- Sáng đúng 6 giờ em dậy nhé. Chuẩn bị đến quán mở cửa cho nhân viên lúc 6.30. Để mọi người dọn dẹp đúng 8.00 sẽ tiếp khách. Nhớ đừng đi trễ đấy nhé.
••••••• Hiện tại •••••••
Nó chạy hối hã đến quán. Các nhân viên của quán đều có mặt ở đó. Mã nhăn nhó bẹo má nó.
- Nhỏ này, sao trễ vậy.
- Em ngủ quên. hihi ^^
Nó cười híp mắt. Ngay lúc đó nó bắt gặp anh đẹp trai của nó. Vội mở cửa thật nhanh rồi đi lại chỗ anh.
- Anh đẹp trai. Tay anh sao rồi, có đỡ đau không.? Em trai anh khỏe rồi chứ.
- Tôi không sao. Ổn cả mà. Em trai tôi cũng tỉnh rồi. Chút nghỉ trưa tôi sẽ vào thăm nó. Mà này cô đừng gọi tôi là anh đẹp trai nữa. Tôi không thích. Gọi là Thiên Yết được rồi
Nói rồi anh đi vào quán bắt đầu dọn dẹp. Nó thì vẫn cười tươi lẽo đẽo theo sau anh. Anh làm gì nó làm cái đó. Anh khiêng ghế, sắp xếp lại bàn ghế. Nó cũng bắt chước khiêng ghế, sắp xếp bàn giống hệt anh. Anh cầm chổi quét nhà, nó cũng bắt chước cầm chổi quét bụi trên những bức tranh trên tường. Cũng do chiều cao quá khiêm tốn, nó phải trèo cao hơn để lau. Và thế là nó sảy chân, nhào té xuống đất một cái huỵch. Nó ôm mông la oai oái. Tụi nhân viên trong quán bật cười Anh lắc đầu nhìn nó cười
- Hoàng à. Cậu lại giúp cô chủ nhỏ đi. Với cái thân hình một mẫu ấy mà làm thì mắc công anh em mình phải dọn dẹp lại nữa là tới trưa đấy.
Rồi cả đám nhân viên cười phá lên. Nó phồng má giận dỗi. Xách chổi đuổi đánh tuổi nhân viên trong quán. Mã từ trong nhà bếp nghe có tiếng ồn ào, liền đi ra xem sao. Bắt gặp cảnh tưởng trước mặt. Máu bắt đầu dồn lên đến não.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bảo Bình x Thiên Yết ] Con nhóc rắc rối.
Storie d'amore" Anh gì đẹp trai ơi. Tôi thích anh lắm đấy." " Cô là sam hay sao mà cứ bám dính lấy tôi vậy" " Tôi là Bác sĩ tốt nghiệp loại giỏi đấy. Ngồi yên để tôi xem vết thương nào." " Cô mà là bác sĩ chắc thế gian này hông còn ai quá."