Part 7: Bonding of Trish and Ariana ❤

117 5 0
                                    

Part 7 : Bonding of Trish and Ariana ❤

writerJHiO (10/29/13)

*Kasalukuyang naglalakad papasok sa palasyong bahay ni Calum si Ariana*

Ariana: Ah cal, ang laki naman ata nitong bahay niyo.

Calum: Oo, .. 

Magiging bahay mo na rin to someday :D (pabulong nitong sabi)

Ariana: ha ? ano un ?

Calum: ah hehe wala :P Taraaa!

__

(sa loob)

Calum: ate, sya si Ariana.

Ariana: Goodmorning po ate ^_^

Trish: ganun din sayo hehe

__

Calum: Ate, ikaw na muna bahala jan, ihahanda ko ung surprise ko sa kanya sa taas.

Trish: ha ? eh panong..

Calum: Bye Ate!

__

Calum: Ariana, jan ka muna kay ate ha..

Ariana: ha ? teka..

Calum: cgee enjoyy!!

__

Trish: Alam mo bang ngayon ko lang syang nakitang ganyan. (laughs)

Ariana: ah hehe ganun po ba 

Trish: Salamat ha. ^_^

Ariana: para san po ?

Trish: para dito, ang masasabi ko lang ay mas okay na sya ngayon, kesa sa mga nakaraang taon. Salamat at dumating ka sa buhay niya, sa buhay namin. 

Ariana: walang anuman po. Hindi ko nga po akalain na aabot kami sa ganito. May himala atang nangyari sa kanya.

Trish: haha, hay. Ano ? anong gusto mong gawin ?

Ariana: ah eh. Ikaw po.

Trisha: ah alam ko na! tingnan na lang natin ung mga lumang photo album, halika.

__

Trisha: eto, naaalala ko pa ito. Maliit pa lang si Cal nuon, napakagaling na nyang tumugtog ng piano.

Ariana: Hindi ko po alam iyon ah.

Trisha: ah ou. Simula kasi nung mamatay si mommy ay hindi na sya tumugtog. Ewan ko ba sa kanya. Nawalan siguro ng gana, si Mommy kasi ang nagtuturo sa kanya. Eh wala na sya, ayun, wala na rin ung pagtugtog ni Cal (naluluhang sabi nito) 

Ariana: mukang malaki ang impluensya ni tita sa kanya.

Trisha: oo talaga, super close sila nung nabubuhay pa si mommy, araw araw masaya sya at ang bahay na ito, ngunit ng mawala sya parang nawalan na ng ilaw at saya ito, parang may kulang.

Ariana: Ngayon naiintindihan ko na si Cal. 

*Maghapong silang nag kwentuhan, habang si calum ay naghahanda*

*Maraming nalaman si Ariana tungkol kay Calum na naging dahilan ng paglalim ng nararamdaman nito para sa kanya*

-END OF PART 7-

Music is My LIFE ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon