Một buổi tối mấy ngày sau, mẹ Lý lại đang xem phim truyền hình nghìn tập, đúng cảnh hồ ly tinh đến khiêu khích vợ lớn. Vợ lớn nước mắt lưng tròng vùng chạy, người chồng lập tức hớt hãi nối gót. Thái Long cảm tình cảnh này rất quen, một ngón tay chỉ vào hồ ly tinh hỏi.
"Mẹ ơi, cô này là người xấu sao?"
Mẹ Lý lơ đãng gật đầu. Thái Long không nói tiếng nào bỏ vào phòng.
Trong thế giới của một đứa trẻ không có gì đơn thuần bằng chuyện tốt xấu, không phải là tốt thì nhất định là xấu rồi.
Trước đây, Thái Long vốn đơn giản suy nghĩ, muốn được ở bên cạnh anh ấy thì phải trở thành hồ ly tinh. Hôm nay lại biết thêm rằng, hồ ly tinh là người xấu. Hoá ra, để thích anh ấy thì phải trở thành người xấu, giống như cô nhân tình trong bộ phim của mẹ, giống như mụ phù thủy độc ác ba lần bốn lượt hãm hại Bạch Tuyết.
Nhưng mà,
Anh ấy quan tâm đến chị gái siêu đẹp, siêu dễ thương như vậy, nếu cậu thương tổn đến chị ấy...
Chẳng phải cũng sẽ khiến anh ấy thương tổn sao?
Hơn nữa,
Hơn nữa,
Hơn nữa...
Chị gái siêu đẹp, siêu dễ thương ở bên cạnh anh ấy...
Dường như so với cậu càng thích hợp hơn!
Nghĩ đến đây, hai hàng nước mắt từ khi nào đã tuôn ra rồi.
Thái Long không muốn làm người xấu, càng không muốn giống như nữ hoàng độc ác phải nhảy múa trên đôi giày sắt nóng đỏ cho đến chết.*
Nhưng Thái Long càng không muốn dễ dàng như vậy buông tay, cậu thực sự rất thích anh ấy, rất thích anh ấy!
Cho nên, cậu nhất định sẽ nghĩ ra cách tốt nhất cho cả ba người!
Thái Long chín tuổi đã quyết tâm như vậy đấy!
Rất lâu, rất lâu của sau này, nhớ lại chuyện đêm đó, Thái Long không nhịn được bật cười.
Thái Long chín tuổi làm sao hiểu được, thế gian này rộng lớn như thế, tìm đâu ra đủ hạnh phúc cho tất cả mọi người chứ?
Tất nhiên, Thái Long chín tuổi càng không biết rằng,
Cái gọi là kết cục hạnh phúc cho cả ba người thực chất là một câu chuyện cười vô cùng ấu trĩ.
Chú thích:
*Nữ hoàng độc ác, mẹ ghẻ của Bạch Tuyết bị hoàng tử trừng phạt phải nhảy múa trên đôi giày sắt nóng đỏ cho đến chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][JaeTae - JohnTen] Nhật Ký Cà Rốt
FanfictionVì ba mẹ đi công tác nước ngoài, Kim Đông Vĩnh được gửi đến nhà cậu út Từ Anh Hạo. Những câu chuyện ngắn dưới đây bắt đầu từ đó. Lưu ý: Chương rất ngắn, ra rất chậm, cân nhắc trước khi xem. Kim Đông Vĩnh = Kim DoYoung Johnny = Từ Anh Hạo (Thanks em...