Sau một vài tuần, scandal của Eunjung và Jiyeon vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống. Điều may mắn ở đây là fan T-ara hầu như không quan tâm đến chuyện này. Nó không làm ảnh hưởng xấu đến danh tiến của T-ara. Jiyeon ngây ngốc nhớ tới khuôn mặt Eunhjung, mà không nhận ra có người đang tiến lại rất gần, rất gần....
"Hey!!! Hahahaa.. " Jieun đập mạnh vào lưng Jiyeon. Cô tìm thấy Jiyeon ngồi một mình trong phòng chờ, còn cái mặt thì cứ ngơ ngơ.
"Yaaa!!! Sao lại hù tớ? Cậu không biết tớ bị yếu tim hả?"
"Yếu tym?? Thương quá đi! Trẻ như vậy mà đã... Hahaa..""Đi chỗ khác chơi." Jiyeon nổi cáu. Tự nhiên vô hù mình rồi lăn ra cười là sao. Bị khùng hả?
"Eh, đang nghĩ gì vậy? Tớ giậm chân ầm ầm mà cậu không nghe gì hết." Jieun lết cái ghế lại gần Jiyeon.
"Chuyện cũ thôi. Tớ đang tự kiểm điểm."
"Nghĩ nhiều làm gì. Chẳng ai hoàn hảo cả. Qua rồi thì quên luôn đi." Jieun bá đạo an ủi.
"Đúng. Bên cạnh còn rất nhiều người quan tâm thương yêu tớ. Ba mẹ, anh Hyojun, cậu, Luna, T-ara của tớ, còn Eunjung unnie nữa. Chị ấy sẽ luôn ở bên tớ." Nhớ tới Eunjung, Jiyeon cảm thấy vui vui. Nhưng sao con bạn mình yên lặng quá vậy? Lia tầm mắt lên mặt Jieun "Ê.. Nhìn gì ghê vậy, mặt mình có gì à? Hahaaa.. Yêu mình rồi phải không?? Đẹp là một cái tội.. Hehe..""Hahaaa, vô nghĩa. Cậu cũng tự tin quá đó. Nhưng tớ cũng tò mò gã xui xẻo nào sẽ trở thành chồng của cậu sau này đây?" Jieun vui vẻ trêu chọc Jiyeon.
"Tớ còn trẻ, lo quái gì. Con trai là một lũ nhăng nhít. Là một thanh niên cứng tôi nghiêm túc yêu cầu đồng chí Jieun hãy lo chống ế cho mình trước đi.. hahaaa.."
Cả hai đùa giỡn ầm ỉ. Họ không để ý có người đang tiến vào phòng.Mblaq có phần trình diễn comeback stage trên Inkigayo ngày hôm nay. Mọi người lịch sự chào hỏi nhau. Căn phòng trở nên vui vẻ hơn, nhưng Jiyeon vẫn cảm thấy hơi bực. Cô không muốn gặp Thunder tí nào, anh ta luôn gây sự với cô. Dường như chống đối cô là sở thích của anh ta. Lúc này đây, Thunder lại đang nháy mắt với Jiyeon.
"Haishhh!!! Yaaa, Làm cái gì vậy hả? Nháy mắt với tôi??" Jiyeon nổi da trâu. Làm sao anh ta dám làm cái hành động buồn nôn đó với mình.
"Hey..hey..hey, bậy bạ nha. Tôi chỉ nhắm mắt thôi. Đừng có tự kỉ quá vậy chứ cô gái." .
"Yaaa!!! Sao anh dám? Arghh, một ngày xui xẻo."
"Hahaaa, có gì không đúng ở đây? Hôm nay, đúng là một ngày xui xẻo." Thunder thích thú nhai lại thái độ của Jiyeon.
Jieun cùng G.O nhanh chóng tách riêng hai người. Jieun kéo tay Jiyeon ra khỏi phòng chờ.
"Cậu bị sao vậy? Hai idol cãi nhau, cánh nhà báo sẽ không ngu gì bỏ qua đâu. Dạo này họ đang đói tin lắm đó."
"Nhưng anh ta cứ chọc tức mình. Thực sự mình muốn tránh càng xa càng tốt." Jiyeon tức giận kiềm nén.
"Hey, em sao vậy? Khó chịu ở đâu à??" Eunjung vừa nói vừa vui vẻ xoa đầu Jiyeon. Không biết ai lại dám chọc tức khủng long của cô đây. Eunjung, Hyomin, Hwayoung, Soyeon, Boram và Qri cùng trở về từ một quán cafe. Từ xa, họ đã trông thấy khuôn mặt bí xị của Jiyeon.
"Có một kẻ quái dị trong đó" Jiyeon ghét bỏ hất mặt về phía phòng chờ.
"Ai?" Hyomin nhìn theo hướng Jiyeon chỉ.
"Là một thành viên của Mblaq, Thunder oppa." Jieun tốt bụng giải thích.