Chapter 5: Chị phải làm gì...?

1.4K 23 4
                                    

"Eunjung có chuyện gì vậy? Tại sao chị ấy để Jiyeon một mình?" Hyomin tự hỏi. Cô trở về phòng xem tình hình sức khỏe của Jiyeon. Hyomin cảm thấy có lỗi, cô đã không quan tâm chăm sóc Jiyeon và ở bên cạnh khi em cần.

"Mau khỏe nhé Jiyeonnie. Em là một cô gái đáng yêu. Vẫn còn rất nhiều người quan tâm em trên thế giới này" 

Kí túc xá Mblaq-------

"G.O oppa, Thunder có ở đây không?" Eunjung hỏi và lén lút nhìn xung quanh. Eunjung lo lắng nếu có ai trông thấy cô ở đây thì không hay tí nào.

"Chờ một chút. Anh sẽ đi gọi cậu ấy"  

"Chúng ta nên đến công viên hay một nơi nào đó kín đáo hơn. Chị muốn nói chuyện riêng với em." Eunjung nhìn mặt Thunder. Cô cảm thấy cơn giận sục sôi. Nhưng Eunjung phải kiềm chế. Cả hai cần bình tĩnh nói chuyện.

"Nếu là về Jiyeon. Xin lỗi, em không có thời gian." Thunder lạnh lùng quay vào trong.

 "Chờ đã" Eunjung vội vàng giữ tay Thunder." Tại sao em lại làm tổn thương Jiyeon?? Em ấy đã làm gì sai??"

"Chính cô ấy mới là người tổn thương trái tim em. Chị nên hỏi cô ấy, về những gì cô ấy gây ra cho em. Em đã yêu cô ấy biết bao nhiêu..." Thunder nhìn về một nơi khác. Anh cần thời gian để quên đi tất cả. (sến quá cha ơi ==)

"Em ấy đã làm gì?? Nói cho chị..."

"..."

"Làm ơn..."

".. Cô ấy đã lừa dối em.  Chị có biết em đau đến như thế nào khi chính mắt trông thấy người mình yêu hôn một người con trai khác không? Họ thật thân mật ..." Thunder  đưa điện thoại cho Eunjung, cười chua xót "Dù sao thì mọi chuyện cũng kết thúc rồi.."

"Đây.. đây là..." Eunjung không nói nên lời khi trông thấy bức hình. Cô bối rối nhìn Thunder. 

"Bây giờ thì chị biết lý do tại sao rồi. Vì vậy em nghĩ em không cần phải ở đây nói thêm bất kì lời vô nghĩa nào nữa. Tạm biệt chị..." Thunder vào nhà bỏ lại Eunjung một mình đứng đó thất thần.

"Chị xin lỗi... Tất cả là lỗi của chị.. Cậu ấy không biết người đó là chị. Chị lại làm em chịu tổn thương một lần nữa. Tất cả là do chị..." Eunjung bật khóc "Chị thực sự đã sai rồi, chị không nên tham lam giữ em bên mình.." 

--------------------------

Jiyeon mở mắt. Lắc qua, lắc lại "Đau đầu quá.. Eunjung.."

Thích thú ngắm nhìn con người đang say ngủ bên cạnh mình. Jiyeon khẽ vuốt tóc Eunjung.

"Thunder bỏ rơi em vì chị.. nhưng chị không bao giờ rời bỏ em vì anh ấy. Đây chính là những gì em đáng được nhận khi ham muốn có cả hai bên mình. Em cảm thấy mình thật may mắn vì chị vẫn luôn ở đây với em.  Eunjung ah,.." Jiyeon hôn Eunjung. Nước mắt cô rơi trên khuôn mặt say ngủ ấy. Ôm cục mỡ, Jiyeon thấy mệt quá. Có lẽ cô cần ngủ nốt ngày hôm nay.

Eunjung mở mắt. Jiyeon đã ngủ say rồi. Cô cần đi làm đồ ăn sáng cho Jiyeon. 

"Jiyeon, con bé thức dậy chưa?" Soyeon hỏi khi thấy Eunjung thù lù tiến vào bếp. 

You are everything to meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ