"Tuyền! Lại đây!" tiếng ông Minh gào lên
Tuyền bước vào phòng, kẻ đang bị trói chặt trên ghế đã bị ông Minh bắn nát sọ.
"Nghe thấy tiếng gì không?"
"Bọn cảnh sát?"
"Chúng biết ta ở đây!"
"Bây giờ thì?"
"Ta không thể đi tù được!"
"Tôi hiểu rồi!" Tuyền cầm lấy khẩu súng trên tay ông Minh rồi nã thêm viên nữa vào ngực xác chết.
"Ông mau đi đi!"
Ông Minh lao vội ra xe, Thái đã ở sẵn đấy để đón ông. Lũ cảnh sát xông vào, yêu cầ anh hạ khẩu súng xuống. Tuyền nợ ông Minh đủ nhiều để sẵn sàng trả ông ta bằng 15 năm tù. Phải rồi 15 năm trong khám Can Hòa. Anh sẽ không bao giờ trở lại đó.
Thái rót cốc rượu đưa Tuyền
"Công việc này chắc cũng không quá nhọc nhằn với anh!"
"Đó là?"
"Có một thị trấn, nằm giữa chỗ chúng ta và Phân khu 6, tay trùm ở đó đang gây khó dễ cho việc vận chuyển hàng của tổ chức. Em muốn anh giết hắn, và phá hoại cả đường dây hoạt động của hắn nữa!"
"Ông Minh cho phép chuyện này sao?"
"Anh không cần phải lo về ông Minh nữa!"
Ông Minh đâu rồi?
"Tôi biết đã muộn rồi, nhưng chuyện này tôi rất cần cậu giúp!"
"Vâng, bất kể chuyện gì."
"Nhìn đây!"
Ông Minh giở lớp chăn mỏng lên. Một thanh niên bị bắn, chính xác là bị xả súng vào đến nát cả lồng ngực, khuôn mặt hoàn toàn bị biến dạng do đạn bắn xuyên qua. Ông Minh không khóc, ông khẽ nắm lấy tay xác chét, sờ nắn chiếc nhẫn.
Đó là Dân, con trai duy nhất của ông.
"Là bọn nhà Mã đã làm chuyện này!"
"Ông muốn tôi..."
"Không! Cậu chỉ cần đưa tôi vào nhà thằng Mã, còn việc giết nó là của tôi!"
Thái lái xe đưa hai người đến trước cửa nhà tình nhân của Mã. 5 tên gác ngoài, 2 tên gác vòng sau. Tuyền và Thái xử gọn hết. Tuyền ở cửa cho ông Minh vào, hai tên đang ăn tối trong nhà bếp nhỏ, Tuyền để cho Thái xử lí rồi dẫn ông Minh lên tầng hai. Tuyền đạp mạnh cửa. Có tiếng đàn bà kêu toáng lên, ông Minh rút khẩu revolver bắn thẳng vào mặt tình nhân của Mã. Tên này còn đang lò mò bò dưới sàn nhà không hiểu chuyện gì xảy ra.
"Trói nó lại!"
Tuyền tuân theo lời ông
"Được rồi, ra ngoài đi. Đây là chuyện riêng của tôi với hắn!"
"Đ.m thằng già!" Mã kêu lên "Người của tao sẽ đ** để yên cho mày đâu!"
Xe bán tải lao vào một ổ gà. Tuyền tỉnh dậy.
"Sắp đến nơi rồi anh Tuyền"
"Còn bao lâu nữa?"
"Nhanh ấy mà anh! Đây là súng của anh!" Hắn đưa tuyền khẩu Glock 16, kèm theo 1 phong bì "Đây có chút của anh Thái"
Xe dừng lại.
Tuyền bước ra khỏi xe. Gã trong xe phóng nhanh hun hút vào bóng tối
Trời vừa hửng sáng, anh hơi đói, gần nhất có một quán rượu, chắc họ sẽ phục vụ gì đó. Tuyền bước vào trong quán.
"Xin lỗi, đến 10h quán mới mở cửa cơ!"
"Tôi đến kiếm chút đồ ăn sáng thôi!"
"Thôi cũng được, đằng nào tôi cũng đang làm một ít thịt bò rồi. Đợi chút nhé!"
Một lát sau, hai tên bặm trợn lao vào trong quán với 2 khẩu súng săn
"Tập đâu? Ra nộp tiền hồ nào mày!"
Chủ quán đi từ trong bếp ra
"Còn chưa đến hạn mà!"
"Ông Vi thu lúc nào ông ấy muốn! Và nếu ông ấy cần, thì mày có việc phải nộp. Bọn tao cần phải nói thêm bao nhiêu lần nữa!"
"Tháng trước các anh vừa mới tăng tiền hồ rồi!"
"Bảo kê cho rượu lậu của mày cũng tốn nhiều sức lắm!"
"Sao lũ chúng mày không để chủ quán yên đi!" Tuyền quay sang nhìn hai gã
"Mày là thằng quái nào?"
"Quay về, đợi đúng hẹn rồi đến đây. Tao chắc chủ quán không phải người thất hứa đâu!"
Một gã sấn tới
"Này thằng oắt, mày lo... argh !!!!"
Tuyền với được cây dùi chọc đá dưới quầy bar, đâm một nhát vào mắt hắn, rồi đâm liên tiếp xuống ngực hắn. Tên còn lại hoảng quá, chĩa súng bắn. Tuyền đẩy gã kia, đổ vào người tay hoảng loạn. Tuyền lao tới, đấm liên tiếp , cây dùi vẫn còn trên tay anh. Một nhát duy nhất vào trán, kết thúc mạng của gã.
"Đừng có gọi cảnh sát!"
"Gì cơ?"
"Đừng gọi cảnh sát, trừ phi ông muốn gặp tiếp rắc rối với chúng!"
"Đây chính là rắc rối, ông chủ của chúng sẽ không để yên đâu!"
"Vậy tôi sẽ giết hắn!"
Ông Tập buông điện thọai xuống
"Nói gì cơ?"
"Tôi sẽ giết hắn!"
"Anh là ai? Anh không phải người ở đây!"
"Ông muốn giúp tôi dọn hai cái xác hay cứ tiếp tục hỏi!"
Ông Tập vội chạy vào lấy hai bao tải ra.
"Mà cái thị trấn này tên là gì vậy?"
"Mã Cát!"
YOU ARE READING
Khám Can Hòa
Misteri / ThrillerMột người đàn ông trở lại với xã hội bên ngoài khi vừa ra tù. Anh bị cuốn theo vào một hố sâu mới!