Hồi 5: Trái tim ô uế ở Đảo Trái Tim

2.2K 87 51
                                    

Tóm tắt hồi 4: Sau khi Nami phát hiện cô có thai và họ cập bến ở Đảo Trái Tim, Nami và Chopper quyết định đi tìm một bác sĩ để phá thai cho Nami.  Thế nhưng, họ tìm thấy bác sĩ Kox và hiện ông ta đã bắt giam Nami và Chopper thì biến mất. Chuyện gì đã xảy ra với Chopper ? Và liệu những người khác có đến cứu trước khi mọi chuyện quá muộn không ?

Trái tim ô uế ở Đảo Trái Tim

Nami hiện thời lâm nguy

Vẫn nhanh chân nhé tuy là Luffy....

"Cô thấy đấy, tôi cần cô cho một số thí nghiệm..." Bác sĩ Kox cười đầy ma quái, nụ cười mà làm cho bất cứ ai cũng phải lạnh sống lưng. Nami dựa sát người vào tường, cố gắng tạo ra khoảng cách giữa cô và ông bác sĩ điên loạn kia. Cô khiếp đảm nhìn ông ta khi ông từng bước tiến lại gần cô xoa hai bàn tay vào nhau và nói hết câu, " Và cô là một 'ứng cử viên' vô cùng hoàn hảo !"

'LUFFY !!' Nmi la lên với tất cả sức lực của cô nhưng vì cô quá hoảng sợ và lo lằng cho bản thân cô cũng như đứa bé nên cô không tài nào mở miệng được. Và nếu cô có thể mở miệng được thì Luffy cũng chẳng thể nghe thấy, bởi cô đã bắt anh phải trông tàu. 'Mày quyết định đúng ghê ha ?!' Cô tự mắng bản thân mình vì đã quá lo sợ việc anh sẽ phát hiện ra việc cô đã có dự định làm. Bây giờ thì cô ước cô đã nói thẳng với anh cho rồi. Ông bác si điên kia càng ngày càng tới gần cô. Cô với tay để tim một vật để tự vệ và may thay cô tìm được một thứ.

"Tránh xa con của tôi và tôi ra !!" Cô hét lên và quăng vật ấy về phía tên bác sĩ điên và đó là một mớ tạp chí. Tên Kox giật mình khi thấy mấy quyển tạp chí Grank Line Times ấy bay vào người và làm ông ta té xuống đất. Nắm lấy cơ hội này, Nami vụt chạy đến cánh của còn đang mở và hy vọng sẽ tìm dược người bạn của cô.

"Con đàn bà chết tiệt !" Ông lầm bầm chửi rủa và cố gắng lấy hết đống tạp chí ra khỏi người và nhìn Nmai chạy vào căn phòng phía sau và điều này càng làm cho ông ta khoái chí.

"Chopper !!" Nami vừa chạy vừa sợ hãi la lên. Nhưng cô lại chẳng nhận được một tiếng đáp lại nào cả và điều này càng làm cô sợ thêm khi cô chạy đến cuối hành lang. Và cô đảy ngay cánh của, la lớn, "Chopper ! Ta cần phải-" Nhưng rồi, Nami dừng lại, kinh hãi nhìn khung cảnh của căn phòng ấy, nó còn tệ hơn gấp 10 lần ở Thriller Bark.

Nami kinh hoàng lùi lại phía sau khi nhìn thấy khung cảnh trước mặt cô, và cô đoán rằng, đây hăn là phòng thì nghiệm của tên bác sĩ điên kia. Hay nói nhẹ hơn, là phòng khám của ông ta. Và khi căn phòng được thắp sáng hoàn toàn, Nami thấy được tất cả khung cảnh của cái phòng quái dị ấy. Căn phòng nay, thay vì là nói đây một căn phòng khám bệnh thì nó giống một căn phòng thí nghiệm của một nhà khoa học điên thì đúng hơn. Nó còn không sạch sẽ như căn phòng đợi mà cứ như vừa bước vào căn phòng của Frankenstein vậy. Thuy nhiên, thay vì trong phòng là một cỗ máy khổng lồ, dây điện chằng chịt khắp nơi và một cái bàn nơi Frankenstein sẽ năm thì xung quanh căn phòng lại là những ông nhựa màu xanh và trong đó là những hình hài của những đứa trẻ, nổi lềnh bềnh ở trong đó, Nami suýt nữa là nôn ra hết khi thấy những điều ấy.

[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat FamilyWhere stories live. Discover now