Một hai nào ta cùng thổi
Nến tắt ta cùng mừng tuổi Mika !!
Ô kìa ! Bạn đến đúng lúc quá ! Hôm nay là ngày vô cùng vô cùng đặc biệt đấy, và tôi thì chẳng muốn bạn bỏ lỡ nó chút nào hết. Hôm nay ấy, là ngày đánh dấu Mika tròn một tuổi hay nói cách khác là sinh nhật đầu tiên của con bé. Cô bé, theo một cách nào đó đã làm cho cuộc sống của băng Mũ Rơm trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Và Nami, mẹ của Mika, muốn mọi thứ phải trở nên thật hoàn hảo.
"Nó sẽ không nhớ nổi cái gì đâu !" Zoro càm ràm khó chịu.
Câu trả lời dành cho anh là nguyên một cú đấm và một tràng tiếng hét. "Vậy thì làm nó cho tôi !" Và từ lúc đó, họ chẳng còn dám hó hé gì về vấn đề đó nữa.
Bây giờ hiên là buổi sáng của ngày sinh nhật Mika và mặt trời chỉ mới ló dạng đôi chút. Mọi người hầu hết vẫn còn ngủ. Và người duy nhất thức giấc vào lúc này là Robin, người có trách nhiệm trực đêm. Cô nhẹ nhàng đóng cuốn sách lại và nhận thấy những tia nắng mỏng manh chiếu lên nền trời vẫn còn tối đen. Cô bắt đầu dọn dẹp lại khu vực của mình. Rồi cô nhanh chóng rời đi, hướng đến phòng ngủ của phụ nũ. Nhưng rồi, cô thấy gì đó lấp ló ở trên mặt biển. Cô hường mặt nhìn và thấy một chiếc bè nhỏ đang chạy trên mặt biển và nó dương như đang đi đến chỗ Sunny. Cô bước đến lan can và cùng lúc chiếc bè cũng vừa dừng lại ngay trước mặt cô. Trên chiếc bè cỏn con đó là một chàng trai trẻ, môi anh nở một nụ cười, một khuôn mặt tuấn tú với vài nét tàng nhang, mái tóc đen khá là dài với một chiếc mũ màu cam và ở trần. Và cô có thể nhìn thấy hình xăm đầu lâu trên tấm lưng trần của anh, chiếc đầu lâu của băng Râu Trắng.
Robin bắt đầu cảnh giác, nhưng cô vẫn tỏ ra bình thường. "Xin chào, tôi có thể giúp gì cho anh ?"
"À, chào cô, tôi là Portgas D. Ace." Chàng trai ấy lịch sự cúi chào "Đây có phải là băng hải tặc do Monkey D. Luffy làm thuyền trưởng không thưa cô ?"
"Đúng vậy."
Anh nhe răng cười "Vậy phiền cô gọi nó dậy được không ? Cứ nói với nó là anh nó đến tìm nó là được."
(Phải phải, đây là trước timeskip .-. Nhưng lúc đọc là trong đầu Bùi cứ nghĩ đến hình ảnh sau timeskip thôi .-. Và xin lỗi đã khơi dậy nỗi buồn của bao người, bao bạn đọc yêu quý !! TvT)
Robin ngạc nhiên nhìn chàng trai trẻ. Cô chưa từng nghe nói là Luffy có anh trai bao giờ, đã thế còn là thành viên của băng Râu Trắng. Tuy nhiên, cô có nghe đến cái tên Portgas D. Ace, chỉ huy của đội hai, dưới trướng của bố già Râu Trắng. Rồi cô chỉ mỉm cười nghĩ rằng hôm nay có vẻ sẽ là một ngày thú vị. Rồi cô đưa tay lên và kích hoạt năng lực của cô. Ace nhìn cô rất đỗi khó hiểu, tự hỏi cô đang làm gì. Nhưng rồi anh thấy cánh cửa bật mở.
"Gì thế Robin ?" Luffy mệt mỏi bước ra.
"Ta có khách này." Cô điềm đạm trả lời.
YOU ARE READING
[ Fic Dịch ] [ Luna ] One Piece: Straw Hat Family
RomanceĐây là một fic tớ đánh giá rất cao đấy ạ, khuyến cáo fan Luna đọc :3 Nghiêm cấm các thành phần trẻ trâu của các ship khác bơi vào đây gây war nhé. Fic này là một fic dịch bản quyền thuộc về Hotspot the 626th và đã được xin phép :3 Thứ lỗi vì văn pho...