(Sorry nga pala kung hindi consistent yung mga names ng story sa bandang una..pinalitan ko for some reason..:) Sana patuloy pa rin kayong magbasa ng story ko..by the way ( HAlf ng story na to is nagyari talaga sa totoong buhay)
Vote nman pala kayo..gusto ko lang mafeel na may sumusuporta sakin...hehhehe..pero nakaktuwa yung mga nagbabasa..pinsaya niyo ako ng todo todo..)
Sa Bahay
" Ate rain, di ka ba papasok?..diba may klase ka ngayon?? di naman non working holiday ang valentines diba??"
Napasimangot ako sa kapatid ko...di ko na nga binabanggit eh, pero binaggit pa din ang valentines..badterps eh..hmPpp
"NOYB!"
"huh?..ano na namang salita yan ate? salitang alien na naman ba?"
"None of your business!..masama pakiramdam ko nu.."
Nagkunwari akong masakit ulo..
" Ate halata ka kamu?..anong arte na naman yan, diba masakit ULO mo?? diba ang uLo nasa taas?? hindi sa TIYAN!!..."
ay engot...Nursing student pa man din ako..AHahhaha..natawa tuloy ako sa sarili ko..
oo nga nu..mali pala ang puwesto ng kamay ko..ngmamadali kong nilagay kamay ko sa ulo ko..
" Ayan tama na ba?..." NAgpipigil nang tawa na sabi ko
" Loka loka ka talaga ate,pumasok ka na kaya..malelate ka oh, naku kapag ikaw di ka nakagraduate, naku"
binatukan ko kapatid ko
"ikaw naman, talagang pinagdadasal mong di ako makagraduate eh..di yan..ako pa??...did you know me??? did you know me??"
"OO ate kilala kita..ate kita malamang!!..hahah"
eto namang kapatid ko ang hina ng pick-up..tsk..
makapasok na nga..hay..
Pasensya na ah..ganyan kasi talga kami mgusap ni Julie kapatid kong isa..apat pala kami, si Keia ska si Josh..bale ako ang panganay..
Nang akalain mo nga naman ako ang panganay..AHhahaha..
Sa AVR
"When taking care of patients, you need first to start assessing and find what are the problems to your patient, then this is a time where you create a diagnosis and plan for the right intervention to your patient , make sure you evaluate your plan if it is goal met or partially met, did you get me?"
" yes Ma'am bella"
" By the way i want you to be group according to your group in RLE (Related learning experience). go and find your groupmates"
Sino nga pala mga kagrupo ko?..hala ka...group 3 ata ko..teka san na yung group 3, group 3 group 3, group 3.. ayun.. PAK!!
Hulaan niyo kung sino kagrupo ko,?..PAgkakataon nga naman oh, tsk tsk...
TUnay ngang mapaglaro...
Si Other woman kagroup ko este si Anne..
of all people siya pa naging kagroup ko..pero medyo ok na din, at least hindi si IMPAKTO ang ksama ko..AHhahah..
oi guyz kahit papano medyo ok ok na ako ah, di na ako masyadong naiyak, siguro dahil na din sa sinabi ni Mr. smile este ni enzo..
Teka , san na kaya yun?...simula nung araw na nagkita kami sa park di ko na siya makita, sabi pa naman niya gusto niya akong makita..hay..(ay may ganunng epek ako?..kami ba at ngkakaganito ako?. HAla ka!!...hAhahahhah..Ang kati kati ko na naman..AHHAHAHAh)
BINABASA MO ANG
BOYFRIEND for RENT - COMPLETE -
Teen FictionOnce in our life we experience to love and get hurt by others. Kung puwede nga lang mamili ng mamahalin ng tao sana matagal ko ng ginawa.. yung tipong di ako sasaktan at walang ibang gagawain kundi pasayahin lang ako.. Kaso hindi eh. Walang ganun in...