Boyfriend for Rent Part 14.4

2.1K 22 0
                                    

RAIN POV

"do you think you are beginning to be unfair to enzo?"

"ha?.."

"Look, you are always with that guy.. hmm..ano name niya?"

"Lemuel"

"Yun.. that lemuel.. you think hindi nagseselos yang si papa enzo? siyempre siya ang asawa mo.. dapat sa mga lakad na ganito siya ang kasama mo.."

"He has a work.. Busy siya.. and wala naman akong nakikitang masama kapag kasama ko si lemuel.. were just friends.."

"Yah right.. friends?.. Naririnig mo ba yang sinasabi mo?."

"Alam mo em-em. nagoover reacting ka eh,.. mahal ko si enzo.. at hindi porket lagi kong kasama si lemuel eh may something na saamin.. kasi naman eh. hindi ko mapigilan.. ANG CUTE CUTE NIYA!.. ang sarap pisilin yung pisngi. yung ilong niya. tapos ang ganda ganda ng mata niya! Grabe! as in.."

nakatingin lang saakin si em-em..

"Ano?.."

napailing iling to na parang sinasabi.. nababaliw na ako..

haay...

Do you think guyz na nababaliw na nga ako??

Eh kasi naman.. kahit ako din hindi ko alam kung bakit bigla ko na lang gustong makita yung muka ni lemuel..

kahit ako naweweirduhan sa ginagawa ko pero..

wala eh..

Ganito lang yan..

May times na all of a sudden bigla tayong nagcrave for some foods or people to see.. after natin makain yung food na yun o kaya makita yung tao na yun parang OK NA..

You can feel na you satisfied yourself..

Parang ganun.. haay,.

ewan ko ba..

Basta yun.. ganun yung nararamdaman ko kay lemuel.. but again there's nothing between us..

"hay naku prend.. naiintindihan kita.. alam kong pinaglilihian mo lang yung lemuel na yun but set a limit. baka affected na ang asawa mo.."

"I know my limitation.."

"You know your limitation.. eh kung hindi ko pa kayo makikita dito sa mall hindi ko alam na lumabas pala kayo..alam ba to ni enzo ah??!!"

"Ah eh.."

"Ah eh ka diyan.. alam mo prend dapat sinasabi mo lahat sa asawa mo.. dapat walang lihiman.. that's the secret of long lasting marriage life.."

Hindi naman talaga ako naglilihim kay enzo..

May gusto lang kasi akong bilhin at kainin kaso wala siya..

kaya pumunta muna ako ng mall..

sakto nagtext naman si lemuel ayun sinamahan na niya ako..

masama ba yun??..

Iniisip ko din naman kasi si enzo.. alam kong busy siya sa work..

Pero infairness kay em-em ah..

ANG DAMING ALAM! PUWEDE NG MAGJAPAN!..

hehehhehhe..

"Ok ok!.. I will tell it to enzo later.. na kasama o si lemuel.."

"Good!.. naku.. kapag di mo sinabi sa kanya yan! AAGAWIN KO SIYA SAYO!.. ahhahhah"

BOYFRIEND for RENT - COMPLETE -Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon