Boyfriend for rent part2.3

3.4K 43 1
                                    

MERRY CHRISTMAS SA LAHAT NG READERS!!

From: Imstillwaitingforyou

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sa isang relasyon, ang pagkakaroon ng problema ay normal lamang..

Pero bawat couple, hindi pareparehas ang approach may iba na pagkatapos ng problema

eh mas lalong tumitibay ang relasyon, yung iba away agad at ang mas WORSE is ...

napunta sa BREAK UP :((

LANCE POV

"Hindi kita maintindihan lance!, dati dati sweet ka tapos ngayon bakit parang wala lang??!"

napayuko ako, masakit kasi ulo ko ngayon,,

" Anne, medyo masama lang siguro pakiramdam ko..pasensya na ah"

"No, lance!!,,I know that there's something wrong!!..may iba ka na ba??"

"Anne, wala..wala akong iba..masama lang talaga ang pakiramdam ko..wag ka na ngang mag-isip diyan..ayoko na din munang makipagaway sayo..please lang.."

Mas lalong sumakit na ulo ko..hindi ko na alam gagawin ko kay anne..napakaselosa, napakaisip bata, napaka self centered..hay..buti pa si rain, isang sabi ko lang na masama ang pakiramdam ko, papainumin na agad ako ng gamot at hindi pa dun magtatapos ipagluluto pa niya ako ng pagkain..diba ang sweet niya??..

aaaaaaaaaaaaaaaiiiisstt..teka lance!! ano bang iniisip mo..waG mong sabihin na NAMIMISS MO SI RAIN??!! 

wag kaung magtaka guyz..sarili ko kausap ko niyan..TSK TSK

hindi lance!!..hindi!!..di ba nga di mo na mahal  si rain!!...

I remember that day when rain broke up with me..

Reminisce..

Ano ba talaga problema natin? bakit ganyan?..bakit ang lamig lamig mo saakin? hinihintay mo na lang ba na makipagbreak ako sayo? ano? sumagot ka?"

"Sa totoo lang rain hindi ko talaga alam ang problema"

Nagsinungaling ako kay rain..sa totoo lang di ko na siya mahal , nagsasawa na ako sa relasyon namin!! Kaso hindi ko masabi sa kanya ng deretso..

Sawa ka na ba saakin?" umiiyak na sabi ko

"hindi"

(Oo rain..sawa na ako sayo)

"Gusto mo na bang maghiwalay tayo?" 

(Oo) 

Ang sagot na nasa utak ko pero bakit ganun parang di kayang lumabas sa bibig ko..

"Gusto mo na bang maghiwalay tayo?"

Nakayuko lang ako at tahimik na pinapakinggan si rain.,.

di ko talaga kayang tumingin sa kanya..

Last na tanong Lance, Mahal mo pa ba ako?"

( Naguguluhan na talaga ako rain..sorry hindi ko sayo masabi)

Kitang kita ko kung paano mamuo yung luha sa mata ni rain

naguilty ako.. Hindi naman talaga siya nagkulang sakin..

Its just that i don't feel any mutual feelings for her anymore..

Siguro dahil sa sobrang tagal na namin..

BOYFRIEND for RENT - COMPLETE -Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon