DARLENE POV
"*sob.. I dont know what she's saying.. hindi ko naman siya sinasabihan ng masama tapos bigla na lang niya akong susugurin at eto ang gagawin niya saakin.."
>__<
WALA NA BA SIYANG SASABIHIN NA TOTOO??!!..
WAAAAAAAAAA!!..
wala akong ginagawa sa kanya!!..
pinatay ko yung TV at lumabas ako ng Dressing Room
Agad naman lumapit saakin si NICO..
"Napanood mo??.."
"Oo!.. at susugurin ko siya ngayon!.. sumosobra na siya!.. totohanin ko lahat ng mga kasinungalingan niya sa TV!!.. "
"Teka teka.. ano ka ba.. mas mapapasama ang image mo kapag ginawa mo yun..dito ka na lang.."
"ANONG GAGAWIN KO DITO ABER??!!.. WALANG HIYANG BABAENG YUN!... KUNG GUSTO NIYA SUMIKAT.. SIGE! KANYANG KANYA NA!.."
napahawak ako sa ulo ko sa sobrang galit!..
SINISIRA NA NGA NIYA ANG MARRIAGE NG KAIBIGAN KO!
at PATI BA NAMAN AKO?!.. YUNG CAREER KO??!..
kala niya aatrasan ko siya?!
MALI ANG KINALABAN NIYA!...
O___O
niyakap ako ni nico..
ano tong nararamdaman ko..
>__<
"Tama na.."
sabi nito habang pinapakalma ako nito..
"Nasasabi mo lang yan kasi hindi ikaw ang nasa sitwasyon ko!.. naiinis na talaga ako sa kanya!"
"Bago ka pa lang sa showbiz.. normal ang may mga tsismis! dapat di ka nagpapaapekto!"
CONCERN SAAKIN SI NICO??
"N-nico"
"Bumalik ka na sa dressing room., calm yourself.. "
humiwalay na to sa pagkakayakap saakin..
>__<
Di ko maintindihan ang sarili ko..
para akong tuta na sumunod agad sa utos ng kanyang amo..
SAKA... ANO NA NAMAN NAKAIN NITO AT ANG BAIT NIYA SAAKIN...
KALOKA..!!
kinalma naman din ako ng PA ko.
nung makita ko na palabas ng dressing room si NICO..
"Teka san ka pupunta?.."
"Diyan lang..basta gawin mo ang sinabi ko..diyan ka lang,,at wala kang gagawin na kahit ano na makakasira sa career mo..ok?"
"O-ok"
>__<
ANG WEIRD!!...
krrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiinnnnnnggggggg krrrrrrrrriiiiiiiiiiinnnnnnnnggggggg
"Ara?"
(nakaconference call tayo.. nandito din si em-em at si love)
"Rain needs us.. narinig niyo na naman diba yung balita?.."
(yup.. so anong plano natin?.. pupunta tayo sa kanila?.. balita ko nasa bahay talaga nila siya nakatira ngayon..kakagaling niya lang ng lucena..kawawa naman si friendship-->em-em)
BINABASA MO ANG
BOYFRIEND for RENT - COMPLETE -
Novela JuvenilOnce in our life we experience to love and get hurt by others. Kung puwede nga lang mamili ng mamahalin ng tao sana matagal ko ng ginawa.. yung tipong di ako sasaktan at walang ibang gagawain kundi pasayahin lang ako.. Kaso hindi eh. Walang ganun in...