Chapter 9: "Love ko 'to"
So habang kinakalad-kad ako ni Justin papuntang McDo ay busy naman akosa pagtetext kina Onii, Mae at Pom2 na pupunta lang akong McDo saglit.
At kung paanong hindi ako nadadapa habang nagtetext at kinakaladkad ni Justin at the same time, ay hindi ko alam. Mukhang excited paman din tong isang to kumain ng Caramel Sundae.. Tss..
GM:
Psst!! >_<
Gotta go 2 McDo muna!
Sagl8 lng 2! ^_^
#HoldingHands #McDo #LoveKoTo
-send-
Onii-san:
cno ksama mo??
Me:
Friend.. ^_^
Onii-san:
cgurado ka?? Tss.. Ingat na nga lng.. -_-
Me:
I will.. Tee waii!! ^_^
Mae:
Gosh!! Is 8 a dateeeeee????
Me:
I WISH!!! ahahah!!
Mae:
Way to go guuuuuuuurrrlll!!!
Me:
Hahahah,, Wish me luck!! >_<
Mae:
^_^v
Pom2:
Take out pweeeeess!! ^_^v
Me:
tsss.. Ptay gu2m.. -_-
Pom2:
^_^
Me:
-_- hmmm.. Cge, tke out nlang kta ng plastc gling McDo.. ^_^v
Pom2:
:(
"Almost there!" sabay ngiti ni Justin sakin.
Napa angat nman ang ulo ko at nakita ko ngang malapit na kami. Actually nilakad lang namin papuntang McDo. Ay waiit! Scratch that! tinakbo pala namin! 10 mins walking distance lang naman ang McDo from school eh. Pero sa bilis namin ni Justin, naging 8 nalng siya.
Pagkapasok namin ng McDo ay sinalubong kami agad ng mabangong amoy ng pagkain. And.... I think, pinagtitinginan kami?? O_o
NAng makapila na ay hinatak ko anv sleeve ng damit ni Justin at sabay bulong sa kanya.
"Justin. Bat parang pinagtitinginan tayo ng mga tao."
"Ha?", sabay lingon sa paligid
"Oo nga no?? Ahahah! Alam ko na!!"', ^_^
"kasi gwapo AKO! kaya ganon!" ^_^ buong pagmamalaking sabi niya at talagang idiniinan pa ang AKO..
"Aish.. Ang hangin. Ang lakas talaga ng hangin. Aish..", tss.. Kung alam mo lang sana.. Haaaay..
"pero seryoso."
"Bakit?? Bakit kamo??", ganting tanong niya sakin
"aaay Di ba obvious? Eh tingnan mo kaya yung get-up natin para malaman mo kung bakit."
"aaaay.. Heheh.. Oo nga no. Heheh.. Sungga. Hahah.. For a minute there I forgot what i look like. Hahah.." distruction ka kasi sa tahimik kong buhay! Gusto ko pa sanang idagdag.
BINABASA MO ANG
My Crazy Beautiful Life(On-Hold)
Teen FictionSersie Cros+crazy friends+cute guys+haters+family+problems+happy moments+high school getaways+beautiful girls+everything+zero balance+crush+love life+quarrel+never ending laugh trip and food trips= Crazy Beautiful Life ^_^ --->Sersie "CC" Cros (ang...