Chapter 1: It's all about Meeeeeee!

78 4 2
                                    

Moshi Moshi!

Ako nga pala si Sersie Cros. But my family and friends call me "CC". Just like CC sa anime na Code Geass. Anak ako ng Nanay at Tatay ko. I mean, totoo naman talaga yun.. Pero yung name nila ay Sussy Cros at Andy Cros. (oh di ba, bagets na bagets ang dating? pangalan palang yan!) Bunsong kapatid ako nina Al Cros at Siindii Cros. (kung nagtataka ka kung san galing ang name ng kuya at ate ko, well Wag mo nalang akong tanungin kasi hindi ko din alam.. engot lang kasi ang author. wala ng maisip.) Ako'y kasalukuyang nag-aaral sa Tachikawa International School for Utsukushi Hito. At kung nagtataka ka kung "sino" si Utsukushi Hito", well mali ang tanong mo. Hindi "sino" kundi "ano". Dahil ang ibig sabihin niyan ay "Beautiful People". Oh di ba ang sossy ng schooool ko? Ahihi.. Syempre pag sinabing Beautiful People, ISA NA KO DUN! (manahimik ka nalang at maki ayon! storya ko to!) First year ako ngayon sa school na to. Si Kuya Al ay 3rd yr. college sa School for Models. Opo. you read it right. Model po ang gwaping kong kuya. Model po siya ng isang tanyag na magazine hindi lang sa Japan kundi pati na rin sa Pinas at sa abroad. :) Si Ate Dedee (Siindii) naman ay 1st yr. sa University of Leeds sa England and she's taking up graphic design. (siya lang ata ang normal saming tatlong magkakapatid). BTW, yung school namin ni kuya ay naka base lang po ditto sa Pinas. pero suggest ko lang po wag niyu nalang hanapin kasi panigurado mahihirapan po kayo. :)

At dahil 1st yr. ako sa Tachikawa, meaning I'll be meeting new faces, new terror teachers?, new friends, new enemies?, new crusheS at maybe bibigyan din ako ni bro ng LOVE.? haaaay... Ang hirap talaga pag bagong pasukan. Aish.. Fufu.. -_- pero okay lang yan! kaya ko to! kakayanin ko to! My dreams shall never diEeeee!!! Ajaaaa!!

But on the second thought. Parang di ko kaya.. huhuh..

TACHIKAWA!!! PLEASE BE GOOD TO ME!! >_<

My Crazy Beautiful Life(On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon