Habang papunta ng rrom, mAy napansin ako. Ang daming GWAPO! Shit lang! TUlo laway! Maka laglag panty. Isa na dito ang sophomores namin na sina Third Alvares, JP Bidanez at Markie Chan.
"Kyaaaaaaaaaa!! " pagtitili ng mga babae sa corridor.
At ano ang tinitilian nila? Well, sila lang naman "Pretty Faces".
"Oh Em Ji! Ang gwaping talaga ni Papa Third!"
"Hindi! Mas gwapo si Mark ko!"
"Che! Magsitahimik nga kayo! Mas halata namang mas gwapo si Prince JP ko no?!"
(Hanu ba yan? Magpatayan nalang kayo! Ang matira siyang may pinaka gwapong crush!)
"Tss..Pretty Faces? Ang gay naman."hina kong sabi,
"Maka alis na nga."
Malapit lapit na rin ako sa kwarto namin nang sa pagliko ko,
"Aray! " at eto ako ngayon sapo ang pwet ko.
"Naku Miss, Sorry!" sabay lahad ng kamay.
"Hmmp. Sa susunod kasi mag ingat ka."
"Sorry talaga. Nagmamadale kasi ako eh."
inabot ko ang kamay niya.
"Hmm.. Blue. Nice." at ngumiti sya.
"What did you say?!"
"Ah wala. Sorry ulit." nang maka tayo na ko,
"By the way, Justin nga pala."
"Sersie"
"Sige Sersie mauna na ko. Late na kasi ako eh. Sorry ulit."
Bago pa ko makasagot, patakbo na siyang umalis at dumiretso sa isa sa mga nearby rooms.
Ako naman ay dumiretso na sa Class room ko. At sa pagpasok ko ng room, umupo ako agad sa pinaka dulo malapit sa bintana. Eksakto at wala pang tao ang katabi kong seat.
(Well sana wala nang umupo para solo ko.. hihih) Habang naghihintay sa iba pa naming classmates at sa guro, napag disesyunan ko munang matulog saglit.
"Pssst!"
"PSST!"
Letche! Sino ba yang maingay na yan?! Di ba niya nakikitang may natutulog ditto?!
"PSSSST!" di pa nakontento at talagang kinilabit pa ko! Dahil sa sobra kong inis, napasigaw at napa tayo tuloy ako..
"HANOO BAH?!"
And this is that shit moment that I want to just *poof!* instantly!
"Ahhh.. Gommennasai Sensei"
*yuko yuko*. arghh.. napakamot tuloy ako sa batok ko. Aish.. andito na pala ang teacher namin at completo narn ang classmates ko..
"If your planning of sleeping in my class. I think you better not attend at all, Miss...?"
"Ah Sersie Cros Maam." sagot ko sa kanya
"Miss Cros. Pero dahil tingin ko di kapa naka get over sa baksyon, I'll let this pass. For now."
"Ah Arigato gozzaimasu Sensei!" *yuko yuko*
"Oh sige Miss Cros lets get back to where we left. Shall we? Please introduce yourself to the class."
"Hai!" I smiled and I introduced myself
"Moshi moshi minna! Im Sersie Cros but my family and friends call me CC. And I'll be your classmate for the rest of the school years to come. Please take care of me" *ngiti sabay yuko*
Pakatos kong magpakilala ay umupo na ko ulit at lumingon sa tabi ko.
"Ahmm.. Sorry about kanina. Ako nga pala si Sersie Cros. But you can call me CC."
Nakipag hand shake ako sa kanya.
"Uhmm.. Mae. Mae Chan."
"Sorry talaga kanina ha?"
"Okay lang yun. Heheh... pwede ba kitang maging friend?"
"Sure! I'd love that!" :)
At nag shake hands kami ulit.
"FRIENDS!" sabay naming sabi
"Ahihih.."
"okay! thats it! you two at the back! OUT. NOW. Stay outside the room and dont go anywhere till I say so!"
Opss.. mukhang nagme menopause ang teacher namin. Hihih.. So ayun nga, Napalayas kami. Hihih.. ang saya!
--------------------------
Authors Note:
please let me know if you like my story.. :)
I'll appreciate your votes and comments.. :)
and if ever suggest me some ideas you have in mind to improve my story.. :)
BINABASA MO ANG
My Crazy Beautiful Life(On-Hold)
Novela JuvenilSersie Cros+crazy friends+cute guys+haters+family+problems+happy moments+high school getaways+beautiful girls+everything+zero balance+crush+love life+quarrel+never ending laugh trip and food trips= Crazy Beautiful Life ^_^ --->Sersie "CC" Cros (ang...