Ai sẽ nhẹ nhàng nhận lấy?

13 1 3
                                    

Sau chuyến đi chơi, Mai anh rủ nó vô quán ăn vặt, hơi nhỏ cạnh bờ biển. Giờ cũng đã quá trưa rồi, trời nắng, không có tới một gợn mây mà chỉ lác đác vài chiếc xe đi trên đường, nó thần mặt ra. Đã lâu lắn rồi nó ms đi chơi lâu ntn, chả biết bố nó có thiến ko nữa...

-Sao thế?

-Hm.... à, ko có gì :)))

Nó mỉm cười, đáp lại câu hỏi Mai Anh một cách tự nhiên nhất. Cốc kem dâu bắt đầu tan ra rồi...

-Này...

-Sao vậy? ....

-Cậu... còn nhớ tớ không?

-??

Nó nheo mắt, nghĩ ngợi xem cô ấy là ai mà mình đã gặp... Nhưng nghĩ mãi, nó chỉ gãi đầu, nó ko sao nhớ nổi -_- .....

-Hì, thôi, không nhớ tớ cũng không trách.

Nó nhìn Mai Anh... dù nó biết câu nói của nhỏ gượng gạo, và khá buồn. Và nó không thích như vậy,   tính nhát gái của nó cũng đã biến đâu mất, nở một nụ cười và nói:

-Khi nào lại đi chơi nữa nhé?

Một chút gió bay nhẹ qua mái tóc nhỏ....

-Ừm! :)

**************************

-Cậu nghĩ sao?

-Sao là sao?

-Sao ấy!

-Sao cái gì -_-

-Sao là sao mà sao nói là không sao trước cái sao mà sao nới ấy -_-

-Này, anh bạn, đứng trước gương và thử làm vài điệu kawaii (dễ thương) rồi em gái bên nhật tôi xem cái -_- ....

- ._. ... ờ....

*le lấy giơng*, *le co tay vô má* , *le nháy mắt*....

-Onii-chan!~

-Kaiwaii-desu ne~

-Watashi wa, ashite ....~ <3

*le ôm đầu*, *le co mình*, *le lẩm bẩm* .....















.






..
















.....






MÌNH ĐANG LÀM CÁI *BEEP* GÌ THẾ NÀY CHẾT CHA TÔI RỒI VIẾT THƯƠNG ĐỂ ĐỜI TRỜI ƠI MẸ ƠI TẠI SAO TÔI LẠI LÀM CÁI ĐẤY TÔI ĐANG BỊ NGẤM BOKU NO PICOLO RỒI MẸ ƠI MẸ ƠI CON BĂN KHOĂNG CON SỐNG TRÊN ĐỜI NÀY CHỈ ĐỂ LÀM CÁI CHEME ẤY THÔI Ư?"?!?!?!?!?  VIẾT SẸO ĐỂ ĐỜI RỒI....

Vừa ôm đầu, vừa rủa, vừ nhắn tin lại cho thằng bạn Otaku của nó, nó thích xem anime, nhưng chưa hẳn là otaku, nó.cũng học đc chút tiếng Nhật từ anime nên cũng hay ho ra trò.... Ai rỉ ai xui mà tự nhiên làm cái trò ấy chứ -_- ........

Sắp đi học rồi.....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

lost starsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ