eighteen

897 13 2
                                    

Gyan's pov

"Bakit ganun ilang araw ng di nag paparamdam si Maicah hindi siguro ako nun na mimiss"

Bakit nga naman pala ako mamimiss nun e wala namang nararamdaman sa akin yun.

Papunta ako ngayon sa isang rave party wala e niyaya ako ng bestfriend ko past sana ako kaso na miss ko na din tutal saturday night naman ngayon kaya it's time to party!!!

"Beb lakas maka crop top ahh!" Sabi ng bestfriend ko at pumasok na kami sa event

Ang mga tao dito ang wiwild talon dito talon dun sayaw dito at sayaw dun. May mga naghahalikan at nag mamake out din.

Kami naman ng bestfriend ko inom lang ng inom at sayaw ng sayaw normal na sa amin yung lagi kaming nalilibre ng drinks.

May tama na din kami kaya napagdesisyunan namin na umuwi na hindi na ako nag dala ng sasakyan nag grab a car na lang kami.

Naiinis ako kay Maicah dahil hindi siya nag paparamdam sa akin kaya sabi ko sa driver sa meadows kami.

"Beb anong gagawin natin dun?" Tanong ni Aisha sa akin

"May kakausapin lang ako kasi mas nagpaparamdam pa ang multo kesa sa kanya e" sabi ko

"Hahaha baliw ka talaga"

Nakarating na kami sa address na itinuro ko. At nag doorbell naman ako.

Lumabas yung bantay nila sa gate at pinatawag ko si Maicah.

Nakita kong lumabas si Maicah naka panjamas ito "ang cute niya para siyang bata" at lumapit sa akin.

"Gyan anong ginagawa niyo dito?" Tanong niya sa akin

"Pano kakausapin ka daw niya" sabi ni Aisha

Hinawakan ko ang kamay niya at hinatak siya papunta sa park malapit sa kanila at sumunod naman siya.

"Gyan anong ginagawa natin dito? 2:00 na ng madaling araw oh"

"I just want to talk to you"

Unexpected Love (GxG)Where stories live. Discover now