thirty

729 10 1
                                    

Gyan's pov

Ilang linggo na kami hindi nagkikita ni Maicah umuwi kasi ang parents niya.

Ngayon ako naka schedule ng surgery para mawala yung peklat sa akin kasi mawawalan ako ng career pag hindi ito na tanggal.

Natapos na ang surgery tinawagan ko si Maicah

Dialling Maicah...

The number you have dial is either unattended or out of coverage area please try again later.

Ilang araw na kami hindi nagkakatxt ngayon can not be reach na.

"Ganun ka ba kahirap mareach Maicah" bigla naman akong natawa sa naisip ko.

Nakauwi na ako sa bahay at nagpahinga lang kailangan ko kasi na hindi maexpose sa arawan at sa pollution ang mukha ko.

Na nuod lang ako ng movies para malibang ng biglang may nag chat sa akin.

Pop! Maicah Funtabella

"Gyan sorry kung hindi ako nakakapagtext or tawag kasama ko kasi sina Mommy pinapaaral na sakin ang bawat pasikot sikot ng companies namin. Pag may free time ako babawi ako sayo promise. Oo nga pala kamusta ang surgery mo? Diba ngayon yun? Gumanda ka na ba let me see 😊."

...

"Okay lang Maicah kailangan ko din naman magpagaling ilang weeks padin ito. Bawal din kasi ako lumabas at maexpose sa araw at pollution."

...

"Okay sige magpagaling ka see you soon"

...

"Okay ikaw din magiingat ka at wag magpaka pagod"

...

"Opo" at nag out na siya

Miss na miss ko na siya sana makapagkita na kami.

Dumaan na naman ang ilang araw na hindi na naman kami nagkakausap ni Maicah at nagkikita.

"Gyaaaaaan!" May na rinig ako na sumigaw sa baba sa may salas.

Agad naman akong bumaba at na gulat ako sa nakita ko.

"Surprise!!!"

Unexpected Love (GxG)Where stories live. Discover now