Maicah's pov
Manghang mangha parin ako sa nangyari kagabi sa amin ni Gyan kung pano niya ako pinasagot. Sobrang saya ko na pag gising ko mukha niya ang nakikita ko.
Naalala ko naman ang mga nangyari sa amin kagabi yung inangkin niya ako na parang kanyang kanya lang talaga ako.
Sobrang sarap ng naramdaman ko nun.
"Uhmm Good morning love" bati sa akin ni Gyan. At nag back hug siya sa akin.
"Good morning din Mahal ko" humarap ako at hinalikan siya sa labi.
"Hi di ko na kailangan mag breakfast" sabi ni Gyan
"Bakit naman?"
"Kasi busog na busog na ako sa pagmamahal mo."
"Nako ang sweet naman nito"
Kumain na kami ng agahan at nag shower na. Tapos nag ayos na buti na lang may damit na dinala si Gyan para sa amin.
Sunakay na kami sa sasakyan ni Gyan at siya na ang nagdrive iba sa mata ko ang lugar na dinadaanan namin mukang sa loob ng laguna ito.
Nag punta kami ni Gyan sa isang simenteryo.
"Love bakit andito tayo?" Sabi ko kay Gyan
"May iapapakilala ako sayo" sabi ni Gyan
At naglakad na kami ni Gyan sa madamong lupa at tumigil.
"Mama! Kamusta ka na jan Pa ikaw baka kayi ni Mama nag loloving loving jan ahh! Ma. Pa kasama ko na po siya. Kasama ko na po ang babaeng nakapagpabago sa akin. Hindi na po ako Ma ung tulad ng dati na tutuwa na din sina Tita sa akin dahil kay Maicah Ma. Girlfriend ko na po siya. Diba sabi sa inyo e mapapasagot ko din siya" nakatingin lang kayo kay Gyan nung sinabi niya iyon sa Mama at Papa niya.
YOU ARE READING
Unexpected Love (GxG)
Roman d'amourMaicah Funtabella is a rich girl and living with a simple life. But she fall in love in unexpected time and in unexpected person. Please read, comment and vote for my story. Thank you guys