Đôi lời tác giả

4K 165 15
                                    

Thật ra các cậu không cần đọc chap này, bởi vì nó không quan trọng.

Đầu tiên, tớ rất cảm ơn các readers. Các cậu đã đồng hành, động viên tớ trong suốt quãng thời gian qua. Nếu không có các cậu, tớ nghĩ tớ sẽ không đi được đến đây đâu. Vậy nên thực lòng tớ rất cảm kích tất cả các cậu!

"Xin chào, em gái!" là tác phẩm truyện dài kì đầu tiên của tớ trên wattpad, tất nhiên sẽ không tránh khỏi sai sót. Có nhiều lúc tớ bế tắc vô cùng, có khi mấy ngày trời không nghĩ ra nổi một ý tưởng, nhưng vẫn cố để hoàn thành chap mới theo đúng kì hạn nên thông cảm cho tớ về một vài chap thiếu chất xám nha.

Những ngày đầu viết truyện, thật sự tớ rất nản. Cả một thời gian dài không có ai thèm xem. Lúc đó, cứ mỗi lần thấy số lượt xem tăng lên, hay có người vote, cho dù nhiều hay ít tớ vẫn vui cực kì. À, đến bây giờ vẫn vậy. Cho nên tớ tự hứa sẽ không bao giờ drop truyện. Tớ không muốn phụ công tin tưởng mà các cậu dành cho tớ. Và cả những bạn đang tập tành viết truyện nữa. Đừng vội nản lòng khi truyện của các cậu ít được biết đến nhé. Hãy cố gắng chăm chút từng câu chữ, hết sức có thể, và thành quả sẽ đến với các cậu. Tự tin lên!

Tớ chưa từng yêu. Những cảm giác mà tớ có hiện giờ chỉ dừng lại ở mức "cảm nắng" hay nhích hơn một chút là "thích" mà thôi. Vì vậy những xúc cảm mà nhân vật chính trải qua, tớ phải thu thập từ phim ảnh và các sách truyện khác. Vì vậy, có đôi chỗ sẽ hơi khó tin, và cả phi thực tế nữa. Dù gì thì cái thứ tình cảm ấy cũng khó diễn tả lắm, nên các cậu sẽ không bắt bẻ tớ chuyện đó mà, nhỉ?

Tớ biết tớ chưa hẳn gọi là quá thành công, nhưng với tớ thì nhiêu đó đủ mãn nguyện rồi. Khi viết đến chap cuối, tớ đã rất buồn. Cái suy nghĩ "Truyện này sẽ hết thật sao?" ám ảnh tớ hoài luôn. Nhưng bữa tiệc nào cũng phải kết thúc mà. Thay vì buồn bực, tớ dành hết những gì tinh túy nhất ở chap cuối. Có thể nói, đây là cái kết mà tớ ưng ý nhất, và đối với tớ nó là một Happy Ending rồi.

Những thứ đầu tiên luôn là những thứ có ý nghĩa nhất. Cảm ơn các cậu vì đã quan tâm đến truyện này, và hy vọng sẽ cùng đồng hành với tớ ở những truyện sắp tới. Những khó khăn vừa qua của tớ, thật may mắn khi có các cậu chia sẻ cùng. Vậy nên phần này, tớ dành riêng để tri ấn đến các cậu - những độc giả mà tớ yêu quý.

Một lần nữa, tớ gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã, đang và sẽ ủng hộ tớ. Khi các cậu có thể đọc những dòng này, thì các cậu có thể biết rằng các cậu đã có ý nghĩa rất lớn đối với tớ rồi. Hy vọng có thể cùng đồng hành với các cậu ở những truyện dài kỳ khác. Chân thành cảm ơn, vì tất cả! ♡

Xin chào, em gái !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ