Chap 47: Kết thúc viên mãn

7.3K 358 64
                                    

- UynKiu6 - superchiipp - min0107 - midori1010 - Luu_shi_shi - LukiOtonashi - BuStellar2912 - @nhnguyn957 - Viu420 - tiffmin05 - _Meomap60kg_ - du03122001 - Kunny0328 - MinhKieu0 - nguyetdan - 17112003f - LunNguynnh8 - HinThanh112 - NganHa150 - KiyokoYamaguchi - binhnhi98 - VysPhngs - chibi2006

Dành tặng chap cuối này cho tất cả các cậu! Cảm ơn đã nhận xét giúp tớ trong thời gian vừa qua ♡♡♡

~~~

3 tháng sau...

Ông Hoàng đã vào tù. An lấy toàn bộ số tiền mình có, tìm một ngôi nhà để cậu và mẹ cùng ở. Anh Hoàng đôi khi ghé qua một lát rồi đi. Anh bảo anh tìm được một việc làm và sẽ ăn ngủ ở đó. An thở dài, lái xe đến nhà Như.

Căn nhà lạnh toát. Ông Lâm, bà Ý vẫn đang hì hục tìm xác Duy. Ông bà không muốn con trai mình đến khi chết phải cô đơn và lạnh lẽo như vậy. Như đã dần lấy lại tinh thần. Nó bắt đầu duy trì trạng thái sống, vứt bỏ hình tượng thừa sống thiếu chết trước đây. Tuy nhiên, nó vẫn im lặng và trầm tính như thế.

- Anh đến rồi đây.

An bỏ hộp cháo thập cẩm xuống, cẩn thận đổ ra tô. Như bước xuống, thân hình mỏng manh và mảnh khảnh tựa như có thể bị thổi đi bất cứ lúc nào. An xót xa. Thấy Như đau lòng như vậy, cậu tự ý thức được cơ hội của mình trở về con số 0 rồi. Nhưng, cho dù là thế đi nữa, cậu vẫn nguyện dâng cả cuộc đời mình để che chở và bảo bọc Như. Cậu nợ Duy quá nhiều.

- Anh, lát em sẽ đi tìm việc làm.

- Tìm việc? Em tiếp quản công ty của chú là được mà.

- Áp lực quá. Em sẽ làm việc nào nhẹ nhàng thôi. Tạm thời cứ như vậy đã.

- Anh chở em đi nhé?

- Không cần đâu. Em tự đi được.

Như cười gượng. An thở dài. Cậu hết cách rồi. Cô bé này nói một là một, hai là hai. Chẳng ai cãi lại được.

Như ăn sáng xong, thay đồ rồi rảo bước ra ngoài. Nó chầm chậm tiến đến một ngôi mộ nhỏ bên dòng sông chảy siết, hai tay cẩn thận nâng niu đóa cúc trắng, mềm mại, dịu dàng, rồi đặt lên trên thảm cỏ xanh ngắt. Ở đây đã có một đóa vạn thọ từ trước, có lẽ An đã đến nơi này. Từ ngày Duy đi, chưa ngày nào nó không đến thăm, những đóa hoa cũng vì vậy luôn được thay mới, thơm phức một vùng.

Xin chào, em gái !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ