^Dedicate kay idol krisylala. IDOL KO YAN IDOL IDOL IDOL IDOL! =)) Keep it up lang idol SIKAT KA NA! ^_________^
------------------------------------------------
Chapter 2
*Kriiiiiiiiiiiing!*
Yawnnnnnn…. sabay unat ng likod
“ I look at the mirror and talk to my beautiful face. Hi beautiful nicole!”
"BOG! Echosera! Magpatulog ka naman! Agang aga nambubulabog ka nanaman!" sabi ni neighbor.
Huhuhuhuhu. TT___TT
Tumingin ako sa bintana ng apartment namin na 10th floor at luckily pang 9th floor ang room ko pagkabukas ko ng bintana.
*UBO..UBO…UBO..*
"Anu ba yan puro polusyon!" sabay sara ng bintana.
And then I saw the clock.. its 7:02am and SO WHAT? Anung meron? Nang biglang..
AY SHIT! First day of HELL este school! nga pala namin ngayon! Malalate ako! Nagmadali ako sa banyo para maligo pero dahil late na ako..
Shhhhh…
Di na ako naligo. Hihihi..
“And then I put my elegant dress, glass shoes, bracelet, rings, necklace and ride to my elegant car. But suddenly…”
T-shirt, pants and shoes tapos sakay sa jeep papuntang school. Im so excited na! =))
Dumating ako sa school ng 7:29am so 7:30am yung time namin. Tumingin ako sa likod ko at may nakita akong handsome man! He has curly hair, tall, cute adams apple, british ascent and a half blood pinoy. Nakuha niya yung attention ko for about 15secs and malalate na ako so I ran off..
Pagtingin ko sa list ng 3rd year students hinanap ko yung section ko..
….
….
….