"Oo! Ako ynug ex boyfriend ng nanay ng mother ng nanay ng mother ng nanay ng mother ng auntie ng tita ng lola at bunso ng apo mo!"
Ay grabe ka kuya! Ninuno ata ang pinatulan mo nan. Syempre joke lang yan. Haha. Balik tayo sa usapan.
"Oo! Ako yung ex boyfriend mo na si JAMES! na pina kick out ng daddy mo na wala namang kasalanang ginagawa!"
"HAHAHAHAHA! Hindi mo ba alam kung bakit naging boyfriend kita? Para lang gamitin kita at paglaruan! Mukha ka kasing plastic na laruan na nilalaro ng mga 2 yrs old!" sigaw ni hoffya.
"Ah ganun?!" sabay lumapit si james my hero sa harapan ni hoffya at tinitigan ang isat isa.
"OO GANUN NGA! At tanong ko lang papanong nakapasok ang dagang katulad mo dito?! ewww kadiri ah!"
Nandun lang ako at nakaupo sa may tabi at they are all facing each other like this..
:):):):):):):):):):):):):):):):):):):):)O____O****O____O(:(:(:(:(:(:
At parang isang action movie lang ang pinapanuod ko. ASTIG!
"Hahahaha!" tumawa si james at lahat ng 20 niyang kasama.
GRABE! pare parehas sila ng tawa seriously.
"Eeeeeer! GET HIM!" sabi ni hoffya sa mga bodyguards niya.
"Pero mam! ANDAMI NG MGA YAN!" sabi nung isang nagaalinlangan na guard.
"Ohh so you are afraid of them? SAKIN KA MATAKOT ULUL! HOW DARE YOU?!!!!" nagliyab ang buong katawan ni hoffya at galit na galit siya.
WAW MAY SPECIAL EFFECTS!
Sabay nagtinginan sa isa't isa yung mga bodyguard.
"Anung gagawin natin?"
"Gawin nalang natin yung pinapagawa baka kapag may nangyari kay mam patay tayo kay sir nito."