Chapter 4: Mr.Urn

367 11 12
                                    

Friday ngayon.

Maaga akong nakarating sa school at wala pang masyadong tao, pumunta kagad ako sa classroom namin. And miss flint was there.

Sabay greet ko sa kanila..

"Hi.. GoodMorning!" i smiled and show some respect.

But suddenly Miss. Flint say something.

"Sorry! But there is no good in my morning!"

"Why?" i replied

"Whyyy? Your asking WHYYY?

"hnde hnde. OO WHY?"

"Because of you STUPID AND UGLY FACE!" she shouted.

Nabigla ako at sobrang nasaktan babatuhin ko na sana siya ng takip ng ballpen ng biglang may tumawag sakin sa pintuan.

"Goodmorning! Miss. Vanette!"

Sabay na patingin ako bigla at nakita ko si british ascent pala! hihihi. GV GV GV!

"Hi!" and then he smiled at me.

"Hi!" I replied.

Sabay kumaway siya at umalis.

"HAHAHAHAHAHA! At sa tingin mo papatulan ka ni Peter Craig? HAHA. NO NO NO! sa PANGIT mong yan kahit palaka hindi ka papatulan! YUCK!" sabi ni miss. flint.

Ehem.. "Whats going on in here?"

Biglang dumating yung adviser namin.

"Ahmm nothing.." plastic na sinabi ni miss.flint.

Sasabihin ko sana na inaaway niya ako pero biglang tiningnan niya ako ng masama..

Sabay umupo nalang ako at nagbasa ng books.

Habang nakaupo ako biglang dumating si Mr. Urn at umupo sa left ko at napatingin ako.

"Hi!" he smiled and mingled.

ANU BA YAAAAAAAN! KILLER SMILE nalang tatawag ko sa kanya! GRABE NABABALIW NA AKO! hihihi.

"HhhhhHh..iiii.. HI! hehehe." nahiya hiya pa ako ng konti at kinikilig sa smile niya.

"Ahm whats your nationality? bigla niyang tinanong.

Namimili pa ako kung korean, japanese, brazilian o american ang sasabihin ko. Ahh! ANG HIRAP! di ako makapili! napaka feeler ko naman.

"Ahm. You GUESS! hehe."

"Ohh. Alright! ahmm. Russian?"

"NO!"

"Ah your from india?"

"NO!" ampanget naman mag guess nito.

"Ohh your from a tribe!"

"Eeeeh! Im starting to hate you now Mr. Killer Smile!" bigla kung nasabi.

Ugly Story ni NicoleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon