"Where looking and staring at each other.."
"Immm Christian Reyes nga pala, ikaw?" he smiled and with a manly voice.
"Ohh. Hi Christian! Im Nicole Vanette nga pala hehe." malandi effects.
Nabighani nanaman ako! Anu ba yan! Pinoy siya tapos sobrang macho at gwapo niya! Tapos sobrang louder ng voiiiiiice niya, parang nag vivibrate. hihihi.
"Ahm by the way, salamat sa pagligtas sakin ha? kung wala ka siguro dun kung anu na sana nangyare sakin." i thankfully said.
"Ahhh wala yun! Pinapanuod kasi kita and I saw sobrang tapang mo ah! Wala pang nakakagawa nun dito kundi ikaw palang. Meron pala pero sadly minalas sila at may nangyaring masama." still with his manly voiiiiiiiice.
"Talaga?" I was defending myself lang naman eh.
Hindi ko pa nga pala nasasabi sa school namin kahit ano pede mong gawin yung mga teachers papakelman ka lang nila sa subjects and grades mo sa ibang bagay hindi na. And madaming half half, full full, 1/4, 1/8, cross breed at marami pa dito sa school namin kakaiba nga eh as i said they are all PERFECT. Balik tayo kay pogi. hihihihi.
"Napaka tapang mo parin ah! Ahm kapag may kailangan ka nandito ako para tulungan ka anytime, Ahm may kailangan ka ba?" still with his manly voiiiiiice.
"MAHALIN MO AKO! AYUN ANG KAILANGAN KO!" ay shocks may hang over parin ata ako.
"ANUUU?!"
"Ahm wala hehe."
"Ohh sige alis na ako ha? May pupuntahan pa kasi ako. See ya around cute nicole!"
"AY SHIIIIIIIIT! ANUNG NARINIG KO? Teka.."
"Pssssttt!" tinawag ko si manly voice.
"Ahm what is it again? hehe."
"Sabi ko aalis na ako."
"Hndi yung pang huli yung ccccuuuttt...eee. ba yun?" hehe.
"Ahhh. See ya around cute nicole!"
Hayyyy. bigla akong hinimatay. God kunin nyo na ako pwede na akong mamatay! pero syempre wag muna.
"Okay ka lang?"
"Ahm oo sige alis ka na. BYE! hihihihi. ^^V"
"Bye!" and then he wink at me.
AY SHIT! :''''''''''>