6. WORST DAY?

421 7 3
                                    

CYRENE’S POV

Sa wakas nakauwi narin. grabeng araw to.  Una, natabing ako ng mga nagsisiksikan na mga girls dahilan para madumihan at mag change cloth ako.  Buti nalang tinulungan ako ni mr pogi. , hmmp.   He was so handsome and helpful.  Grabe nalaglag yong panty ko sa kagwapuhan nya. hehe kaya lang dahil din dun mukhang sasabak ako sa gyera ng hindi nakahanda.  Sama ng tingin ng mga babae sa kin.  Nagiging trending tuloy ako.  buti nalang at may friend akong nakilala. 

FLASHBACK

 

“sige maiwan ko muna kayo ha?hanapin ko lang room ko.  salamat nga pala ulit xyle” sabi ko kay xyle at sa mga kaibigan nya at umalis na.

“ah wala yon.  gusto mo samahan kita hanapin yong room mo para may kasama ka?? ” sabay ngiting sabi ni xyle sakin.  nako naman pagkagwapo talaga ng taong to.   yong mga ngiti nya ibang-iba.  

“ah wag na xyle. makadistorbo pa ako sa inyo. sige alis na ako.  bye.  ” sabi ko.

Habang hinahanap ko yong room ko parang nasesense ko talagang may mga dark energy ang gusting sumakop sa akin.

“diba yan yong girl na tinulungan ni prince xyle?di naman sya kagandahan.  tss” girl 1

“ou nga. mas maganda pa tayo dyan” girl 2

“pero, di nyo ba napansin?ngumiti si prince xyle kanina.  ang cute-cute nya tuloy.  ” girl 3

“ou nga.  first time yon noh.  inlove na talaga ako sa kanya,” girl 2 ulit

“me too.  haha” girl 1

Hay nako, ou na maganda na kayo.  ako na pangit.  Pero maganda naman ugali ko noh.   pero bakit ganun,,parang bago sa kanila yong nangyari kanina.  anong meron?? hay nako. 

Lakad. 

Lakad. 

Lakad. 

At dahil sa katangahan. 

Boogsh… nanaman. 

“aie.  sorry miss.  ” sabi nong di ko kilalang babae. 

“ah ok lang.  sorry din.  kasalanan ko.  ” –ako

“tulungan na kita. dami mo namang dala” dadag ko

“nautusan kasi ako ni dean eh. ” –sya

Tinulungan ko sya papuntang deans office

“maam, ito na po yong inutus nyo. ” –sya

“oh, thank you Claire.  ” –dean

paalis n asana kami ng tawagin ulit kami ng dean. 

No Limitations (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon