KYLE’S POV
And I don't want the world to see me
'Cause I don't think that they'd understand
When everything's made to be broken
I just want you to know who I am
huminto ako sa pagmamaneho ng tumunog ang cellphone ko, tiningnan ko kung sino ang tumatawag, I press the ok, to answer the call pero di ako nagsalita
“hey Kyle, I know your listening, met me at club ecstasy later, exactly 7pm.” He exclaimed and after that ended the call. Whatta, kung makapag utos, parang kung sino eh. Baka may problema siguro sa club, kaya napatawag yun.
Wala akong magawa, maaga pa naman para ipunta ng club ecstasy, may dalawang oras pa akong gumala. Nga pala ang club ecstasy ay ang lihim naming pinatayo ni Xyle na establishment, dito kami nagpupupunta kung wala kaming gagawin. Tanging ako at ang barkada lang ang may alam, although may kasama kaming mga guards ay di nila alam na kami ang may-ari nito.
Gumala nalang muna ako sa mall, nagsuot ako ng disguise at pumunta ng timezone, naglaro hanggang sa magsawa, huling nilaro ko yong deal or no deal, at dahil sa swerte ako, isang ticket lang napanalunan ko..pahamak naman oh. What a lucky guy.
“aiesh.. ano gagawin ko dito?” nakapout kong sabi
“hahaha just give it to the child out there” nakatawang sabi nung babae sabay turo sa bata na may hawak na maraming tickets.. mabuti pa yong bata..huhuhu teka fctong girl na to ah?
“what’s funny?” saad ko na nakataas ang kilay
“seriously? Are you gay? Hahaha”
“whaaatttt!?” mas lalong tumaas kilay ko sa sinabi niya, ako bading? Whatta hell..
“only girls do that you know.” Sabi niya at ginaya ang ekspresyon ko na nakataas ang kilay, ou nga naman.. nako naman bat kasi tinaas ko pa kilay ko eh.
“ahh.. ok, do I know you?” pagtatanong ko sa kanya, fc lang ang peg nya eh.
“nope, Im just enjoying watching you while playing that game. You’re too serious but in the end you only got one ticket…hahaha how lucky you are.. hahaha” nakatawang sabi niya
“by the way im princess, and you are?” pagpapakilala nya, hahaha iba talaga ang dating ko sa mga girls eh, hindi kailangan na ako ang unang magtanong na name nila..heheh
“Kyle” mahabang sagot ko..hahaha ayoko magsalita masyado, sayang laway ko
“owh, nice to meet you Kyle” nag iba yung ekspresyon niya ng malaman ang name ko. Ano meron?
“nice to meet you too, are you alone?” I asked her
“ahmm..yes, actually im new here. It’s my first time to visit here in Philippines. I was just roaming around”
BINABASA MO ANG
No Limitations (completed)
HumorLove is a certain thing in this world that even if it hurts you so much you’re still longing for it, to experience and have it again and again. But what if you find love? But when you find love with special someone, that someone also loves another...